Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU và Chelsea hết cơ hội chiêu mộ Calvert-Lewin

Thứ Bảy 07/03/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Calvert-Lewin gia hạn hợp đồng với Everton, ngôi sao 22 tuổi chính thức báo tin buồn cho MU và Chelsea, những đội bóng khát khao tiền đạo của đội chủ sân Goodison Park.

Calvert-Lewin báo tin buồn cho MU và Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin chơi bùng nổ trong màu áo Everton. Ở trận đấu gần nhất trước MU, anh ghi bàn giúp đội nhà có được trận hòa 1-1. Đây là pha lập công thứ 12 của Calvert-Lewin ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1997 đang là lựa chọn số 1 của HLV Carlo Ancelotti ở vị trí trung phong.
 
Calvert-Lewin ky hop dong moi voi Everton

Calvert-Lewin ký hợp đồng mới với Everton


Theo thống kê, kể từ khi Carlo Ancelott dẫn dắt Everton vào ngày Boxing Day, Dominic Calvert-Lewin đã ghi được nhiều bàn thắng tại Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (8). Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU muốn có Calvert-Lewin, Chelsea cũng quan tâm tiền đạo của Everton. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua tiền đạo của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dominic Calvert-Lewin gia hạn hợp đồng với Everton, ngôi sao 22 tuổi chính thức báo tin buồn cho MU và Chelsea.

Dominic Calvert-Lewin đã xác nhận ký hợp đồng đến năm 2025 với Everton: “Đây là một ngày rất đáng nhớ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Everton, thật vinh dự khi được tiếp tục khoác áo đội bóng thêm nhiều năm. Tôi hài lòng với tham vọng của CLB”.

“Chúng tôi muốn được dự cúp châu Âu, đội bóng muốn giành những danh hiệu. Carlo Ancelotti là đàu tàu, ông ấy sẽ giúp chúng tôi dễ dàng hoàn thành những mục tiêu của mình hơn. Tôi đánh giá cao tài năng của Ancelotti, ông ấy rất tài năng và giàu kinh nghiệm”.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã dễ dàng đồng ý khi nhận được lời đề nghị gia hạn từ Everton”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X