Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U “trói chân” thành công sao trẻ Paddy McNair

Thứ Ba 10/02/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Paddy McNair đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 với đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải năm nay Paddy McNair đã có sự tiến bộ vượt bậc, trung vệ 19 tuổi đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mỗi khi được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân thi đấu.

Paddy McNair có trận đấu ra mắt “Quỷ đỏ” trong chiến thắng 2-1 trước West Ham hồi tháng 9/2014. Tính đến thời điểm hiện tại, sao trẻ Paddy McNair của M.U đã 12 lần có mặt trong đội hình của M.U trên mọi đấu trường.

Sao tre Paddy McNair cua M.U gia han hop dong hinh anh
Man Utd trói chân thành công Paddy McNair

Trước sự tiến bộ nhanh chóng của Paddy McNair, ban lãnh đạo M.U đã thưởng nóng cho cầu thủ 19 tuổi. Theo đó, cầu thủ người Bắc Ireland đã được gia hạn hợp đồng tới năm 2017, kèm theo điều khoản tự mở rộng 1 năm tùy vào màn trình diễn.

Trong ngày ký kết hợp đồng mới, sao trẻ Paddy McNair của M.U vui mừng cho cho biết: “Tôi vui mừng khi đã ký hợp đồng mới với đội bóng. Tôi đã trải qua thời gian tại học viện của đội bóng, tôi cảm thấy mình đang cải thiện bản thân qua từng trận đấu nhờ sự giúp đỡ của huấn luyện viên và các  đồng đội của mình.”

“Giấc mơ của tôi đã thành sự thật khi sớm có màn ra mắt cho đội bóng vĩ đại ở đầu mùa giải năm nay. Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới này” – trung vệ Paddy McNair nói thêm.

Cũng trong ngày Paddy McNair ký kết hợp đồng mới, HLV Van Gaal đã có những nhận xét về trung vệ 19 tuổi: “Paddy McNair đã tiến bộ vượt bậc để trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi vui mừng vì Paddy McNair đã ký hợp đồng mới với M.U.”

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X