Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U trói chân thành công sao khủng

Thứ Sáu 01/02/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng và gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa.


M.U trói chân thành công Martial


Theo những thông tin mới nhất được Man United đăng tải, tiền đạo trẻ người Pháp đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, kéo dài thêm 5 mùa giải. Điều này đồng nghĩa, Martial sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến tháng 6/2024. Đáng chú ý, hợp đồng này có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, nhưng mức lương mới của Martial chưa được tiết lộ.

Tươi cười bên cạnh HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút trẻ cam kết tương lai với đội bóng, đồng thời bày tỏ ý định gắn bó lâu dài. Đây là một bước tiến lớn, bởi đầu mùa bóng năm nay, những tưởng Martial đã bị HLV tiền nhiệm Mourinho tống cổ. Nhưng rồi, anh vẫn ở lại và liên tục thể hiện một phong độ ổn định.

Martial

Martial gia hạn hợp đồng đến năm 2024


Dưới thời HLV Solskjaer, Martial cùng Rashford là 2 chân sút chủ lực của Quỷ đỏ, khi liên tục đá chính trong chuỗi 8 chiến thắng vừa qua. Cuối tuần trước, cầu thủ người Pháp bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động, và M.U lập tức thể hiện sự bế tắc khi để Burnley cầm hòa. Chừng đó là đủ để nói lên tầm quan trọng của Martial vào lúc này.

Tất nhiên, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được BLĐ đội bóng đảm bảo. Nhưng với việc Martial gia hạn hợp đồng thành công, có thể nói công lao của HLV người Na Uy là rất lớn, bởi ông đã đem sự quyến rũ và lối chơi tấn công trở lại Old Trafford.

Trong thời gian sớm nhất, Man United sẽ thông báo kế hoạch gia hạn với thủ môn David De Gea, và xem xét tương lai của những cái tên sắp hết hợp đồng.
Để nhận việc chính thức ở MU, Solskjaer cần làm một việc
Theo cựu cầu thủ Paul Ince, HLV Solskjaer cần dừng ngay việc thử nghiệm và giữ một đội hình xuất phát ổn định hơn.
Nóng: Sao MU đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc
Marouane Fellaini sắp tới Trung Quốc, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Sơn Đông Lỗ Năng.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X