Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U ra mắt tân binh "hàng khủng"

Thứ Bảy 11/07/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài giờ, thương vụ Memphis Depay gia nhập MU đã chính thức được đội bóng nước Anh chính thức giới thiệu với NHM.

Depay
Depay rạng rỡ bên cạnh HLV Van Gaal trong ngày ra mắt MU

Vụ chuyển nhượng Memphis Depay gia nhập MU đã sớm được hoàn tất cách đây hơn 1 tháng. Tuy nhiên phải chờ tới hôm nay thì “Qủy đỏ” thành Manchester mới có thể chính thức giới thiệu tân binh người Hà Lan với NHM. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford tập trung để chuẩn bị cho Tour du đấu mùa hè 2015 tại Mỹ.

Memphis Depay gia nhập MU từ PSV Eindhoven với giá 25 triệu bảng sau 1 mùa giải cực kỳ thành công ở giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang được coi là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của “Qủy đỏ” với sức trẻ và tốc độ tuyệt vời của mình. Trong ngày ra mắt các Manucians thì tân binh người Hà Lan đã tỏ ra cực kỳ tự tin sẽ trở thành cây làm bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Depay cho biết: “MU là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng, điều quan trọng là chúng tôi phải tìm cách để kết hợp tốt với nhau. Tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể giành mọi danh hiệu ở mùa giải tới. Chắc chắn tôi sẽ ghi bàn ở đây và tôi sẽ chăm chỉ tập luyện để làm được thật nhiều điều cho CLB. Tôi hạnh phúc khi gia nhập MU và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn bởi tôi là 1 tiền đạo”.

Việc MU chiêu mộ Depay cũng là giải pháp để củng cố hàng công đã chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua. Trong mùa hè này, “Qủy đỏ” đã mở đường để Falcao gia nhập Chelsea. Còn tiền đạo đồng hương của Depay là Persie cũng đã gia nhập Fenerbahce trong ngày hôm qua.

Tại buổi ra mắt Depay thì HLV Val Gaal tỏ ra hết sức vui mừng khi sở hữu được 1 trong những ngôi sao tiềm năng nhất của bóng đá Hà Lan hiện nay. Thuyền trưởng của MU chia sẻ: “Depay là 1 trong số ít các cầu thủ tài năng của Hà Lan vào thời điểm này. Tuy nhiên thi đấu ở Premier League sẽ khó khăn hơn giải VĐQG Hà Lan rất nhiều nên cậu ấy phải cố gắng. Tôi đã nói với cậu ấy rằng ở đây các trận đấu có tính đề kháng cao, giàu thể lực và hết sức áp lực”.

Những bàn thắng đẹp nhất của Depay cho PSV Eindhoven ở mùa giải vừa qua


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X