Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU nổ “bom tấn” Casemiro

Thứ Bảy 20/08/2022 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro. Phía Real Madrid cũng gửi lời chia tay cầu thủ người Brazil.

Không còn là tin đồn nữa, một thông báo từ trang chủ MU cho hay: “Manchester United vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng Casemiro. Thỏa thuận tuân theo những nguyên tắc nhất định, cậu ấy sẽ kiểm tra y tế và xin giấy phép lao động ở Anh”.

Real Madrid cũng đã xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tới Old Trafford, họ sẽ tổ chức buổi lễ chia tay tiền vệ này ở thủ đô Tây Ban Nha vào thứ 2 tuần tới cùng với chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez. Casemiro chuẩn bị rời sân Bernabeu với tổng cộng 18 danh hiệu, bao gồm 5 Champions League, 3 La Liga, 3 Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 1 cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Casemiro cap ben MU o He 2022

Casemiro cập bến MU ở Hè 2022

Trang chủ của Los Blancos cho biết: “Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm dành cho Casemiro, một cầu thủ đã là một phần trong lịch sử của câu lạc bộ này. Cậu ấy đã cống hiến mọi thứ cho Real Madrid. Chắc chắn rằng Real Madrid đang và sẽ luôn là nhà của cậu ấy, chúng tôi chúc Casemiro và gia đình những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Casemiro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của MU trong mùa hè sau sự xuất hiện của Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Quỷ đỏ được cho là chấp nhận chi 83 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 70 triệu euro được trả ngay và 13 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản cho phép MU gia hạn thêm 12 tháng. 

HLV Erik ten Hag đã có một khởi đầu thảm hại cùng MU khi để thua trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23 trước Brighton và Brentford, ông thực sự cần thêm những bản hợp đồng mới.

Ông thầy người Hà Lan vẫn hy vọng sẽ có Frenkie de Jong trong đội hình, MU vẫn đang nỗ lực đàm phán với Barca về thương vụ này. Một tiền đạo đa năng, một hậu vệ phải và một thủ môn cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của CLB. MU vừa nhận tin buồn vụ Antony của Ajax, dù đã chi tới 80 triệu euro nhưng họ vẫn bị từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X