Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU mất Leny Yoro trong 3 tháng, Hojlund đồng thời báo tin dữ

Thứ Năm 01/08/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận Leny Yoro nghỉ 3 tháng tới vì chấn thương còn Rasmus Hojlund cũng phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

MU mất Leny Yoro trong 3 tháng, Hojlund đồng thời báo tin dữ

Leny Yoro sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng tới vì rạn xương bàn chân. Trong khi đó, Rasmus Hojlund cũng phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo. Đây là những tin tức rất tồi tệ với Man United trước mùa giải mới. Cả hai cầu thủ này đều gặp phải chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal tại sân SoFi ở Los Angeles.

Leny Yoro
MU mất Leny Yoro trong 3 tháng, Hojlund đồng thời báo tin dữ

Leny Yoro được Man United chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 52 triệu Bảng. Đây là một tân binh hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng thủ của Man United. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ này đồng nghĩa rằng Harry Maguire hoặc Victor Lindelof sẽ không bị bán vào mùa hè này.

Rasmus Hojlund là tiền đạo cắm số 1 của Man United. Cầu thủ người Đan Mạch ghi được bàn thắng solo ấn tượng trước khi phải rời sân trước Arsenal. Dù vậy, đây là vị trí mà Man United chưa cần quá lo lắng bởi Joshua Zirkzee được đem về từ Bologna với giá 35 triệu Bảng sẵn sàng ra sân. Cầu thủ người Hà Lan đang tập luyện ở Carrington và sẽ chờ đợi các đồng đội trở về từ chuyến du đấu Mỹ.

Vấn nạn chấn thương vẫn đang đeo bám Man United. Ở mùa giải vừa qua, Man United hứng chịu 66 ca chấn thương khác nhau. Đó là một phần nguyên nhân khiến họ về đích ở vị trí thứ 8, cũng là thành tích tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League.

Ở trận giao hữu mới nhất gặp Real Betis, Man United cũng tiếp tục đón nhận thêm một tin không vui khi Marcus Rashford dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X