Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U kích nổ "bom tấn" Martial với giá trị chuyển nhượng không tưởng!

Thứ Ba 01/09/2015 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Như vậy tài năng trẻ 19 tuổi được mệnh danh là "Thierry Henry mới" đã chính thức cập bến Man United. Việc Anthony Martial chính thức kí hợp đồng với Quỷ đỏ có lẽ đã không còn gây sốc cho các Manucians nữa nhưng việc HLV Van Gaal có thể chi ra tới 59 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ người Pháp thực sự là một thông tin "sét đánh ngang tai" với bất kì ai yêu mến đội bóng thành Manchester.

tien dao anthony martial hinh anh
M.U đã chính thức kích nổ "bom tấn" Martial

Theo tin chuyển nhượng M.U ngày 1/9, Quỷ đỏ đã chính thức ra mắt tân binh thứ 6 của họ ở kì chuyển nhượng hè 2015 này là tiền đạo Anthony Martial chuyển tới từ CLB AS Monaco. Bản hợp đồng mà tiền đạo 19 tuổi vừa kí kết với Man United có thời hạn 4 năm và có thể gia hạn thêm một năm nữa. Mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này không được công bố nhưng theo giới thạo tin tại xứ sở sương mù, M.U đã phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng khoảng 36 triệu bảng để có được sự phục vụ của Martial. Tuy nhiên, phía Monaco đã đưa ra thông tin rằng số tiền chuyển nhượng thực sự của bản hợp đồng này có thể lên tới 59 triệu bảng (80 triệu euro). Được biết, các điều khoản đính kèm khiến bản hợp đồng này có thể tăng lên tới 25 triệu bảng bao gồm: M.U sẽ trả thêm 5 triệu bảng nếu Martial trở thành Vua phá lưới Premier League, 5 triệu bảng nếu Martial giành giải Cậu bé vàng và thêm 15 triệu bảng nếu Martial giành danh hiệu Quả bóng vàng trong màu áo Manchester United trong tương lai.

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Martial được HLV Didier Deschamp đánh giá rất cao và mới đây ông đã gọi cầu thủ này lên tuyển để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha và Serbia vào đầu tháng 9 tới. Kể từ khi gia nhập Monaco từ năm 2013, Martial đã có 70 trận ra sân cho đội bóng xứ công quốc và đóng góp được 15 bàn thắng.

Những điều cần biết về tiền đạo Anthony Martial - tân binh của M.U
(Bongda24h.vn) – Đúng vào 12 giờ đêm mai, thị trường chuyển nhượng hè năm nay sẽ chính thức đóng cửa. Sau thất bại trước Swansea vừa qua, Man United đã ngay...

Số áo chính thức của Martial sẽ là số 9, đây là số áo mà người đàn anh của cầu thủ người Pháp, Radamel Falcao đã chọn ở mùa giải 2014-2015 vừa qua. Sau khi chính thức gia nhập Man United, Anthony Martial hân hoan chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì được chơi bóng cho Manchester United. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở Monaco và tôi muốn cảm ơn đội bóng và các cổ động viên vì những tình cảm mà họ dành cho tôi. Tôi luôn muốn được chơi bóng ở Premier League và được chơi bóng cho đội bóng vĩ đại nhất thế giới là niềm mơ ước của tất cả các cầu thủ trẻ. Tôi đang rất mong muốn được gặp gỡ những đồng đội mới và làm việc với HLV Louis van Gaal, một vị HLV tài năng và đã đạt được rất nhiều chiến tích lẫy lừng trong sự nghiệp của mình.”

Hiện giờ Quỷ đỏ đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí tiền đạo. Robin van Persie, Falcao và gần nhất Chicharito đều đã lần lượt khăn gói rời khỏi sân Old Trafford. Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney thì đang ngày càng tụt dốc không phanh và vừa trải qua 14 giờ 24 phút không thể ghi nổi một bàn thắng. Dẫu vậy, việc HLV Van Gaal cuống cuồng lao vào thị trường chuyển nhượng và mang về một cái tên lạ hoắc với mức giá không tưởng thực sự gây sốc cho rất nhiều người. Hiện giờ Martial mới chỉ là một cầu thủ trẻ dừng lại ở mức tiềm năng và bỏ ra một số tiền chuyển nhượng khổng lồ như thế là một tính toán không khôn ngoan chút nào của Van Gaal. Có lẽ chiến lược gia người Hà Lan đã bị Monaco ép giá bởi nếu Man đỏ không thể có được chữ kí của Martial, họ sẽ cạnh tranh trên 4 đấu trường với duy nhất một tiền đạo cắm khả dĩ hữu dụng là Wayne Rooney.

Màn trình diễn của Anthony Martial trong màu áo Monaco mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X