Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U hoàn tất thủ tục chiêu mộ Darmian

Chủ Nhật 12/07/2015 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội bóng thành Manchester đã chính thức công bố một tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 sau khi hoàn tất các thủ tục chiêu mộ hậu vệ cánh phải Matteo Darmian của Torino.

Ngay sau thời điểm đạt được tiến triển ở thương vụ Bastian Schweinsteiger, ban lãnh đạo M.U tiếp tục hoàn tất các thủ tục đàm phán để chiêu mộ hậu vệ cánh phải Matteo Darmian của Torino. Theo đó, ngôi sao người Italia đã chấp nhận đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng thành Manchester kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong trường hợp cần thiết.

CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh
 

Những thông báo trên website chính thức của Torino đã chia sẻ: “Đội bóng đã chấp nhận bán Matteo Darmian cho M.U. Xin cảm ơn Darmian vì 4 năm tuyệt vời trong màu áo Torino. Chủ tịch Urbano Cairo muốn gửi lời biết ơn chân thành đến Darmian sau những nỗ lực cống hiến không biết mệt mỏi cũng như thái độ thi đấu chuyên nghiệp của anh trong suốt những năm qua. Thay mặt toàn thể ban lãnh đạo Torino, hy vọng rằng Darmian sẽ thành công với những trải nghiệm mới hết sức tuyệt vời”.

Gần như đồng thời trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 12/7 đăng tải trên website, đội chủ sân Old Trafford đã hân hoan giới thiệu hình ảnh tân binh Matteo Darmian khoác lên người màu áo mới. Hậu vệ người Italia đã chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với M.U: "Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất yêu khoảng thời gian đã gắn bó ở Torino và cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV ở đây. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của tôi khi tôi có cơ hội gia nhập CLB lớn nhất thế giới”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal đánh giá về cậu học trò mới: “Darmian là 1 hậu vệ phải nhưng cậu ta cũng có thể thi đấu tốt bên phía cánh trái. Đó là 1 hậu vệ mạnh mẽ, có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd. Cậu ấy có các tố chất cần thiết để hòa nhập với nhịp độ nhanh ở Premier League”.

Darmian, 25 tuổi, gia nhập Torino vào năm 2011 theo dạng đồng sở hữu với Parlemo với mức giá 825 nghìn euro. Đến năm 2013, Torino chấp nhận bỏ ra 1,5 triệu euro để mua đứt hậu vệ này. Hậu vệ người Italia đóng vai trò quan trọng giúp Torino thăng hạng Serie A vào năm 2012 và tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây.

Được biết, sau khi cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, Darmian sẽ là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải của M.U. Trên thực tế, ở mùa giải năm ngoái, do Rafael sa sút phong độ nghiêm trọng nên HLV Van Gaal thường xuyên phải kéo Valencia lùi về đá thấp như một hậu vệ “bất đắc dĩ”. Mặc dù vậy, với sự xuất hiện của Darmian, vấn đề bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách trọn vẹn.

Thời điểm hiện tại, mức giá chuyển nhượng của Darmian vẫn chưa hề được công bố. Tuy nhiên, theo dự đoán từ phía giới quan sát, khoản tiền mà M.U phải bỏ ra để mua Darmian rơi vào khoảng trên dưới 18 triệu euro. Như vậy, sau Depay và Schweinsteiger, ngôi sao người Ý chính là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Một vài hình ảnh khác của Darmian trong lễ ra mắt MU

CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 2
 
CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 3
 
CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 4
 
CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 5
 
CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 6
 
CHINH THUC MU hoan tat thu tuc chieu mo Darmian hinh anh 7
 



Xem thêm video về màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X