Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU hết hy vọng chiêu mộ Jurrien Timber

Thứ Sáu 19/08/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ vừa nhận tin buồn ở thương vụ này.

Vị trí hậu vệ phải đang là một trong những điểm yếu của MU, khi mà cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều gây thất vọng. HLV Erik ten Hag rất muốn nâng cấp vị trí này, mục tiêu mà ông nhắm tới là trò cũ ở Ajax - Jurrien Timber.

Cầu thủ người Hà Lan đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Jurrien Timber sở trường đá hậu vệ phải, anh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Khi cần cầu thủ này cũng có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ cánh phải. 

Jurrien Timber

Jurrien Timber gia hạn hợp đồng với Ajax

Học trò cũ ở Ajax là một trong những ưu tiên của HLV người Hà Lan, bên cạnh Frenkie de Jong, để xây dựng một nền tảng lâu dài cho MU. Theo các nguồn tin từ Hà Lan, MU chấp nhận chi ra 40 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, Man đỏ vừa nhận tin buồn từ thương vụ này.

Trang chủ Ajax đã xác nhận thông tin hậu vệ trẻ Jurrien Timber đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ (tháng 6 năm 2025). Trước đó HLV trưởng tuyền Hà Lan đã khuyên hậu vệ này nên ở lại Ajax để ra sân thường xuyên, qua đó có cơ hội được tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.

Có lẽ lời khuyên của Van Gaal là một trong những lý do khiến Timber quyết định gia hạn với Ajax. Như vậy, với động thái từ Timber, giờ đây Ten Hag sẽ phải tìm kiếm một hậu vệ phải khác để gia cố hàng phòng ngự. Bây giờ MU sẽ chuyển hướng sang Denzel Dumfries của Inter Milan, cầu thủ được định giá khoảng 50 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X