Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU giữ chân thành công Phil Jones

Thứ Sáu 08/02/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới.

MU chính thức giữ chân thành công Phil Jones

Trở lại sau chấn thương, Phil Jones ngay lập tức được HLV Solskjaer trọng dụng. Cầu thủ người Anh đá cặp trung vệ với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Ông thầy người Na Uy tỏ ra hài lòng với phong độ của cầu thủ 26 tuổi.

MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023 hình ảnh

MU gia hạn hợp đồng thành công với Phil Jones

Hợp đồng của Jones với M.U còn thời hạn đến Hè 2019. Với phong độ khá ổn định của cầu thủ này, HLV Solskjaer đã thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với trung vệ người Anh. Sau một thời gian đàm phán, một bản hợp đồng mới đã chính thức được thông qua.

MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến năm 2023, trong hợp đồng cho phép M.U tự gia hạn thêm 1 năm nữa. Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới.

“Tôi rất vui vì đã được ký hợp đồng mới. Manchester United là một phần trong cuộc sống của tôi, 8 năm qua tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Old Trafford. Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về câu lạc bộ này. Tôi rất hào hứng với những thử thách phía trước”.

“Chắc chắn tôi sẽ cố gắng để cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi luôn nỗ lực không ngừng để đóng góp những gì là tốt nhất cho CLB. Tôi muốn cảm ơn HLV Solskjaer và BHL, tôi sẽ cố gắng để không phụ sự tin tưởng của họ”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Phil Jones: “Trong đội hình hiện tại, cậu ấy là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với M.U. Jones đã giành được chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi rất vui mừng Phil đã đồng ý ký hợp đồng mới với CLB”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X