Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU công bố tân đội trưởng, chia tay Ashley Young

Thứ Sáu 17/01/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer ấn định trung vệ tân binh Harry Maguire trở thành tân đội trưởng ở sân Old Trafford, gián tiếp xác nhận cựu thủ quân Ashley Young chuẩn bị ra đi cập bến Inter Milan.

Manchester United chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Mới chỉ chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford chỉ sau nửa năm, nhưng tân binh 26 tuổi đã được sớm ưu ái và tin tưởng cho phép thừa hưởng đặc quyền thủ lĩnh nơi đây.

Chính thức MU công bố tân đội trưởng Harry Maguire hình ảnh
Chính thức: MU công bố tân đội trưởng Harry Maguire

Trong buổi họp báo phỏng vấn chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Liverpool ở vòng 23 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận bổ nhiệm Maguire trở thành tân đội trưởng MU. Điều này đồng nghĩa, Quỷ Đỏ đã đồng ý chia tay Ashley Young sang Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước khi rời Old Trafford, lão tướng 34 tuổi đã có gần một thập kỷ gắn bó và vai vế công thần thâm niên giúp anh được trao băng thủ quân MU. Giờ đây, Solsa không mất nhiều thời gian để chọn ra thủ lĩnh mới. Chia sẻ cụ thể về quyết định của HLV người Na Uy:

“Harry đang đeo băng thủ quân và sẽ tiếp tục giữ nó. Cậu ấy đến và trở thành thủ lĩnh của tập thể này. Tôi rất ấn tượng với kỹ năng lãnh đạo của cậu ấy. Tất cả mọi thứ của cậu ấy đều nói cho tôi biết về một người lãnh đạo. Cậu ấy là một thành viên trong nhóm thủ lĩnh dẫn dắt tập thể trẻ: David (De Gea), Marcus (Rashford) và Harry. Do đó, Harry sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng.”

Trong khi đó, Solskjaer nói thêm về sự ra đi của Ashley Young: “Cậu ấy sẽ 35 tuổi vào mùa hè này và nếu ký hợp đồng 2 năm ở đâu đó thì là do cậu ấy. Chúng tôi chưa sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ấy. Cậu ấy là một người cận vệ giỏi của CLB, cậu ấy là đội trưởng và giành những danh hiệu. Tuy nhiên chúng tôi cũng có những cầu thủ khác xuất hiện.”

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: Ashley Young đã đến Milan
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/1.
Đội trưởng MU rời nước Anh, chuẩn bị ra mắt CLB mới
Ashley Young ký hợp đồng với Inter Milan trong ít giờ tới, cầu thủ người Anh đang trên đường tới Italia ký hợp đồng với đội bóng thành Milan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X