Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Wout Weghorst

Thứ Bảy 14/01/2023 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã hoàn tất việc ký hợp đồng theo dạng cho mượn  đến hết mùa giải 2022/23 với tiền đạo Wout Weghorst từ CLB Burnley.

Sau khi MU chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái, HLV Erik ten Hag muốn bổ sung thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. Wout Weghorst, cầu thủ thuộc biên chế Burnley và đang được cho mượn ở Besiktas là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Và sau một thời gian đàm phán, MU đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, MU đã hoàn tất việc ký hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23 với Wout Weghorst từ CLB Burnley, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

MU chieu mo thanh cong Wout Weghorst

MU chiêu mộ thành công Wout Weghorst

Theo báo chí Anh, MU đã chi 2.5 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 30 tuổi. Trong ngày ký hợp đồng với Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã từng đối đầu với câu lạc bộ trong quá khứ và thật tuyệt vời khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng này”.

“Tôi đã chứng kiến sự tiến bộ của MU dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải này và nóng lòng được ra sân trong màu áo mới, tôi muốn giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Bất kể điều gì xảy ra trong vài tháng tới, tôi hứa sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ chừng nào tôi còn ở đây”.

“Tôi cảm ơn tất cả những người đã góp phần đưa tôi đến Old Trafford, và bây giờ tôi rất mong được gặp những đồng đội mới của mình.”

Giám đốc của MU, John Murtough vui mừng cho biết: "Wout có thành tích ghi bàn ổn định ở một số giải đấu tại châu Âu, và sự có mặt của cậu ấy là cần thiết với đội hình của chúng tôi. MU đã bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ và cách chơi bóng của cậu ấy, Wout phù hợp với những gì mà Erik đang xây dựng ở sân Old Trafford. Cậu ấy đã thể hiện mong muốn lớn lao được gia nhập Manchester United, chào mừng Wout đến với MU”.

Besiktas cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng cho mượn với cầu thủ người Hà Lan, họ viết: “Thỏa thuận cho mượn giữa Wout Weghorst và Besiktas đã được chấm dứt, quyết định này đến sau sự đồng thuận của tất cả các bên liên quan. Khoản phí chấm dứt hợp đồng là 2.825.000 euro sẽ được Burnley gửi đến chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X