Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU chiêu mộ tân binh đầu tiên từ Ajax Amsterdam!

Chủ Nhật 02/06/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng 16 tuổi người Hà Lan Dillon Hoogewerf xác nhận trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ Đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Lò đào tạo trứ danh của Ajax Amsterdam luôn tự hào vì khả năng sản sinh nhân tài không ngừng cho bóng đá thế giới. Đặc biệt sau mùa giải thành công vừa rồi ở Champions League, các đại gia Châu Âu càng tích cực dõi theo nhất cử nhất động của đội bóng số một Hà Lan.

MU chính thức chiêu mộ thành công sao Ajax hình ảnh
MU chính thức chiêu mộ thành công sao Ajax trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

Tháng Năm qua, Ajax đã xác nhận Dillon Hoogewerf sẽ chia tay CLB, sau một mùa giải thi đấu ấn tượng cho đội U17 với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Manchester United lập tức nhảy vào cuộc và nhanh chóng sở hữu chữ ký của thần đồng mới 16 tuổi thi đấu ở vị trí tiền đạo này, biến anh trở thành tân binh đầu tiên của sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Đích thân nhân vật chính Hoogewerf đã thông báo thương vụ gia nhập MU của mình trên trang cá nhân Instagram thông qua một đoạn video ngắn được dàn dựng khá có đầu tư. Tài năng trẻ người Hà Lan xuất hiện với tấm áo Ajax nhưng sau một hiệu ứng, anh đã khoác áo truyền thống của Quỷ Đỏ và đứng trên logo CLB.

Thời gian gần đây, Man Utd tương đối chú trọng trong việc săn đón các viên ngọc đến từ Hà Lan, đơn cử như trước Hoogewerf là bao gồm những Timothy Fosu-Mensah, Tahith Chong và Millen Baars. Thậm chí, Quỷ Đỏ sẵn sàng chơi lớn với không dưới 80 triệu bảng đề nghị chiêu mộ Matthijs De Ligt, đội trưởng chưa tròn 20 tuổi của Ajax cũng như một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Tài năng của Dillon Hoogewerf


 

Góc nhìn: Để trở lại đỉnh cao, M.U buộc phải giật được Cậu bé Vàng
Khi cả thế giới nhắc về viễn cảnh trung vệ De Ligt gia nhập Barca vào mùa hè này, cơ hội vẫn được chia đều cho Man United. Bởi họ có những điều mà đối thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X