Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công “cơn gió lạ” người Bồ

Thứ Tư 06/06/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công Diogo Dalot từ Porto. Họ chấp nhận chi số tiền 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng hậu vệ phải này.
 

Dalot nổi lên như một cơn gió


Diogo Dalot sinh ngày 18 tháng 3 năm 1999 tại Braga, Bồ Đào Nha. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Porto từ năm 2008 khi mới 9 tuổi. Từ đó tới nay, Dalot luôn là trụ cột các đội trẻ của CLB giàu truyền thống bậc nhất Bồ Đào Nha.

Sau nửa mùa đầu tiên chơi xuất sắc trong màu áo Porto B, cầu thủ có sở trường là hậu vệ cánh phải được HLV Sergio Conceicao đôn lên đội 1. Chỉ cần 7 trận đấu chính thức cho Porto tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League (2 từ ghế dự bị), Dalot đã tạo được nhiều ấn tượng với các tuyển trạch viên của các CLB tên tuổi tại châu Âu bao gồm Manchester United.

hau ve Diogo Dalot
Dalot nổi lên nửa cuối mùa trước

Những bản báo cáo gửi về sân Old Trafford đánh giá Dalot là rất tích cực. HLV Jose Mourinho thông qua đó đã gửi yêu cầu mua Dalot lên lãnh đạo và được chấp thuận.
 

Chính thức sở hữu sao trẻ


Khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng của Dalot với Porto chỉ là 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng), không khó để M.U tiếp cận. Họ đang rất cần một cầu thủ trẻ trung dự phòng và thay thế cho Antonio Valencia trong tương lai dài hơi.

Diogo Dalot toi M.U

MU chiêu mộ thành công Diogo Dalot


Dĩ nhiên, khi đối tác đã chấp thuận chi số tiền phá vỡ hợp đồng nói trên, Porto không có lý do gì từ chối. Dalot lập tức được cấp phép bay tới Manchester hoàn tất việc gia nhập M.U. Theo những thông tin mới nhất, toàn bộ các thủ tục bao gồm kiểm tra y tế của cầu thủ 19 tuổi này đã được thông qua. MU chiêu mộ thành công Diogo Dalot từ Porto.

Dalot đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với M.U. Trong ngày ra mắt, tài năng trẻ người Bồ cho biết: “Được gia nhập Man United là một cơ hội không thể tưởng tượng đối với tôi. Tôi đã lớn lên tại học viện Porto và rất biết ơn tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Cơ hội đến với CLB lớn nhất thế giới là điều tôi không thể từ chối.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Diogo Dalot

 
Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

NÓNG: M.U chính thức xác nhận sở hữu bom tấn Fred
Mới đây, CLB Man United đã xác nhận việc sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong kỳ mùa hè năm nay mang tên tiền vệ người Brazil, Fred.
Có Fred, M.U vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City
Michael Dawson cảnh báo M.U rằng đội bóng này cần nhiều hơn là tiền vệ Fred trong mùa hè này. Chỉ có như vậy họ mới có thể thu hẹp khoảng cách đang lớn dần với...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X