Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công Alex Telles

Thứ Ba 06/10/2020 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Alex Telles đã chính thức chuyển tới khoác áo Manchester United từ FC Porto với mức giá 15.4 triệu euro.

Cách đây chưa lâu, CLB Manchester United đã chính thức công bố tân binh thứ hai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đó chính là hậu vệ cánh trái người Brazil: Alex Telles.

Cựu cầu thủ của FC Porto gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm) với mức giá 15.4 triệu euro. Số áo của Telles ở sân Old Trafford vẫn chưa được tiết lộ.

Trong ngày ký hợp đồng với Quỷ Đỏ, Alex Telles không giấu nổi sự vui mừng. Anh cho biết: “Được khoác áo một đội bóng lớn như Manchester United quả thực là một niềm vinh dự lớn đối với tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt nhiều năm qua để được tận hưởng giây phút này. Tôi đã đến và tôi hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng thành công.

Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Porto và tôi muốn tiếp tục có được vinh quang ở Manchester. HLV đã thuyết phục tôi bằng một kế hoạch rõ ràng và tôi rất nóng lòng được ra sân với chiếc áo đỏ danh tiếng này”.

Alex Telles
Alex Telles chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Manchester United

Đón chào người học trò mới, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra hết sức lạc quan: “Cậu ấy (Alex Telles) là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi từ lâu. Màn trình diễn của Telles trong một vài năm qua chính là điều mà MU đang cần vào lúc này. Cậu ấy là một chiến binh, một nhà vô địch và chắc chắn sẽ mang đến sự cạnh tranh tích cực cho đội bóng”.

Sau khi chính thức trở thành người của MU, Alex Telles sẽ trở về hội quân cùng ĐTQG Brazil để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup gặp Bolivia và Peru. Anh sẽ có cơ hội ra mắt CLB mới vào ngày 17/10 khi MU có chuyến làm khách đến sân St James' Park của Newcastle tại vòng 5 Premier League.

Bên cạnh Alex Telles, nhiều khả năng MU cũng sẽ công bố bản hợp đồng với Edison Cavani ngay trong ngày hôm nay. 

Thế Trung

MU từ chối chi tiền vì không tin vào năng lực Solskjaer?
Owen cho rằng HLV Solskjaer cần phải giúp Man United chơi tốt với đội hình hiện tại trước khi đòi hỏi những bản hợp đồng bom tấn.
NÓNG: MU mua xong Amad Traore
Theo thông tin mới nhất, các nguồn tin uy tín đã xác nhận MU chiêu mộ xong Amad Traore.
Tin mừng: Xác định thời điểm MU chiêu mộ Jadon Sancho
Đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2020, Man United dường như vẫn chưa tiến gần Jadon Sancho, nhưng họ cũng không cần phải quá lo lắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X