Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU chia tay tiền đạo trẻ tiềm năng

Thứ Hai 13/08/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi tiền đạo James Wilson tới CLB Aberdeen để thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

MU chia tay Wilson

Tiền đạo 22 tuổi sẽ dành cả mùa giải tới để thi đấu tại giải VĐQG Scotland trong màu áo Aberdeen. Đây là lần thứ 4 mà tiền đạo Wilson chia tay MU theo dạng cho mượn. Trước đó, anh đã có quãng thời gian gắn bó với những đội bóng hạng dưới ở Anh như Brighton, Derby County và Sheffield United.

Tuyển thủ U21 Anh đã ghi được 2 bàn ở trận ra mắt Man United trước Hull City năm 2014. Kể từ đó, anh có tổng cộng 20 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

CHÍNH THỨC MU chia tay tiền đạo James Wilson hình ảnh

MU chia tay tiền đạo James Wilson


Sau khi bình phục chấn thương đầu gối, Wilson đã được gửi tới Sheffield hồi tháng Một để thi đấu phần còn lại của mùa giải năm ngoái. Anh ra sân được 9 lần và ghi 1 bàn thắng.

Dự kiến, James Wilson sẽ khoác áo số 9 và đóng một vai trò quan trọng ở Aberdeen. Đội bóng này đang tìm kiếm một chân sút mới sau khi Adam Rooney chuyển tới Salford City hè vừa qua.

Chia sẻ của Wilson

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. HLV của tôi ở Man United là Ricky Sbragia đã nói với tôi về sự quan tâm từ Aberdeen. Nhưng tôi cũng nghe nói rằng Aberdeen đã theo dõi sự phát triển của tôi được một thời gian. Họ đã để mắt đến tôi và tôi cảm thấy rất vui vì điều đó.

“Tôi cảm thấy rằng chuyển đến Aberdeen là một quyết định đúng đắn. Tôi đã nói chuyện với HLV của đội bóng qua điện thoại. Ông ấy rất lạc quan. Ông ấy nói với tôi rất nhiều về triết lý của đội bóng và kế hoạch cho tôi ở mùa giải tới.

“Tôi chọn Aberdeen bởi vì đây là một đội bóng lớn. Bóng đá Scotland đang dần dần được biết đến. Các trận đấu của Aberdeen cũng được chiếu trên TV rất nhiều. Nhìn chung tôi cảm thấy đây là một nước đi đúng đắn và là một khởi đầu mới với tôi.

“Những lần chuyển tới các đội bóng khác của tôi không được tốt và tôi hy vọng lần này tôi sẽ làm được một điều gì đó. Đây là một năm quan trọng với tôi. Hy vọng tôi sẽ được ra sân nhiều và ghi được nhiều bàn thắng để giúp đỡ đội bóng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X