Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU chia tay thêm hậu vệ sau Ashley Young

Chủ Nhật 26/01/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa mới trở về Old Trafford, tài năng trẻ Cameron Borthwick-Jackson đã lại phải ra đi theo dạng cho mượn sang Oldham Athletic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, Manchester United đã chính thức chia tay Ashley Young sang Inter Milan, kéo theo sự thâm hụt nhân sự ở hàng phòng ngự.

Vừa yếu vừa thiếu, Quỷ Đỏ sau đó tiếp tục để hậu vệ cánh trái Cameron Borthwick-Jackson ra đi cập bến Oldham Athletic theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải hiện tại.

Điều đáng nói ở đây, tài năng trẻ sinh năm 1997 vốn cũng chỉ mới được gọi về Old Trafford chỉ sau nửa năm đánh thuê ở Tranmere Rovers, đối thủ hạng tư sắp tới của MU ở vòng 4 FA Cup.

hau ve Cameron Borthwick-Jackson
Cameron Borthwick-Jackson

Gia nhập Oldham, một đội bóng League Two khác, Borthwick-Jackson tiếp tục cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh trái với hy vọng phát triển sự nghiệp đã chững lại quá lâu của mình.

Borthwick-Jackson ăn tập ở lò đào tạo MU từ năm 6 tuổi và ra mắt đội một vào năm 2015 dưới thời HLV Louis Van Gaal, với màn trình làng tương đối ấn tượng trong trận đấu gặp West Brom.

Bât chấp sớm nở rộ và tạo được tiếng vang, Borthwick-Jackson cuối cùng chỉ chứng tỏ mình là một thần đồng không lớn khác của Quỷ Đỏ. Suốt từ năm 2016 đến nay, anh liên tục phải lang bạt tu nghiệp ở nhiều CLB khác nhau, như Wolves, Leeds, Scunthorpe, Tranmere và giờ Oldham.

Thậm chí, Borthwick-Jackson từng có thời gian thử việc ở Heerenveen nhưng không đạt đủ yêu cầu để đủ trúng tuyển. Thay vào đây, CLB Hà Lan đã chiêu mộ Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC để thay thế.

Gia nhập Oldham, Borthwick-Jackson sẽ có cơ hội tái ngộ với một cựu cầu thủ MU khác là Red Zak Dearnley, cũng như được kỳ vọng sẽ giúp sức cho đội bóng cũng thuộc thành Manchester này trụ hạng thành công trong phần còn lại của mùa giải.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X