Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU chia tay sao trẻ sáng giá

Thứ Năm 02/07/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận chia tay tiền vệ Angel Gomes, Quỷ đỏ cũng gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ 19 tuổi, người đã kiên quyết từ chối ký hợp đồng mới.

MU chia tay Angel Gomes


MU vừa xác nhận sẽ chia tay 9 cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, bao gồm Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O’Hara và Alex Fojticek.

Angel Gomes chia tay MU


Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford thông báo chia tay tiền vệ Angel Gomes, trang chủ MU viết: "Chúng tôi xác nhận rằng Angel Gomes sẽ chia tay CLB, MU đã nỗ lực thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Mọi người ở MU chúc Angel Gomes gặp nhiều may mắn trong tương lai và cảm ơn vì những đóng góp cho đội bóng trong suốt thời gian qua".

Angel Gomes gia nhập lò đào tạo của MU từ khi còn nhỏ, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của học viện. Gomes là cầu thủ trẻ nhất lịch sử có màn ra mắt MU sau Duncan Edwards khi vào sân thay Wayne Rooney ở trận gặp Crystal Palace ở mùa giải 2016/17.

Tính ra Gomes chỉ có tổng cộng 10 lần ra sân trong màu áo đội 1 của MU, lần gần nhất là trong trận thắng Norwich 4-0 tại Premier League hồi tháng 1 năm nay. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ sinh năm 2000 tỏ ra chán nản.
Cầu thủ 19 tuổi muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn, anh đã từ chối mức lương 30.000 bảng/tuần mà MU đề nghị. Gomes cũng đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ nhiều ngôi sao của Man đỏ.

Hiện có rất nhiều những đội bóng lớn đang theo đuổi Gomes, trong đó phải kể tới Chelsea và Barca. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng gửi những lời đề nghị hấp dẫn, qua đó chiêu mộ sao trẻ 19 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây! Cái tên khiến Chelsea thua ngược trước West Ham
Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sai lầm của hậu vệ Marcos Alonso là lý do khiến Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham.
Tiền đạo chủ lực Bayern tiết lộ từng từ chối Real Madrid
Lewandowski tiết lộ về việc từ chối đầu quân cho Real Madrid năm 2018 nhưng khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Bayern Munich lúc này.
Có sao “lớn như thổi”, NHM khuyên MU chẳng cần đến Sancho
Man United được cho là quan tâm đặc biệt tới Jadon Sancho của Dortmund và sẽ chi lớn để mang anh về trong hè này.
Thêm một trụ cột nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool
Mohamed Salah khẳng định anh muốn ở Liverpool lâu dài sau khi cùng đội bóng thành phố cảng lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X