Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Moussa Sissoko gia nhập Newcastle

Thứ Bảy 26/01/2013 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là Newcastle United vừa có được tân binh thứ 5 tại kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Và cái tên lần này là tiền vệ Moussa Sissoko từ Toulouse.

Moussa Sissoko đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với đội bóng chủ sân St James Park, mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Tại Newcastle, Sissoko sẽ mang áo số 7.

Moussa Sissoko, tân binh mới của Chích chòe
Moussa Sissoko, tân binh mới của Chích chòe

Sissoko đã có những phát biểu đầu tiên sau khi gia nhập CLB mới: “Tôi rất vui mừng và tự hào vì đã được trở thành một phần của Newcastle. Đây là một CLB lớn và chơi ở giải đấu hàng đầu thế giới, tôi tin cách chơi của mình sẽ phù hợp với Premeir League”.

“Tôi đang rất háo hức với những thử thách mới ở đây, và hy vọng mình sẽ có được phong độ tốt nhất để có thể giúp đội bóng dành được vị trí tốt ở mùa giải năm nay”.

Về phần mình, HLV Alan Pardew cũng đã dành những lời ca ngợi cho cậu học trò mới: “Tôi rất mừng vì CLB đã hoàn tất được bản hợp đồng với Sissoko. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, tràn đầy nhiệt huyết và khao khát thi đấu, đó là lý do tại sao Newcastle lại muốn có được bản hợp đồng này. Tất cả những tân binh của Newcastle ở kì chuyển nhượng mùa Đông đều là những cầu thủ chất lượng, và tôi tin rằng với những sự tăng cường này, CLB sẽ sớm cải thiện được thành tích trong thời gian tới”.

Moussa Sissoko chính là tân binh thứ 5 tại TTCN mùa Đông của Chích chòe, sau Mathieu Debuchy (Lille), Mapou Yanga-Mbiwa (Montpellier), Massadio Haidara (Nancy) và Yoan Gouffran (Bordeaux). Một điều khá đặc biệt, cả 5 cái tên này đều là những cầu thủ người Pháp. Tính đến thời điểm này, Newcastle chính là đội bóng tiến hành tuyển quân rầm rộ nhất tại Premier League. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi mà mùa giải năm nay, Chích chòe đang có một phong độ cự kì tệ hại. Họ đã để thua 12/23 trận đã đấu, hòa 6, thắng 5 và chỉ xếp thứ 16 trên BXH, cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Với những sự tăng cường chất lượng này, hy vọng đoàn quân của HLV Alan Pardew sẽ sớm tìm lại niềm vui chiến thắng, qua đó hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X