Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Mourinho tiếp tục nhận án phạt của FA

Thứ Ba 03/11/2015 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Anh FA đã chính thức đưa ra án phạt dành cho HLV Jose Mourinho của Chelsea sau những phản ứng thái quá với trọng tài ở trận gặp West Ham ngày 24/10 vừa qua.


Chelsea đã thất bại 1-2 trước West Ham vào tối thứ Bảy ngày 24/10 vừa qua tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2015/16 song những lùm xùm liên quan tới trận đấu này vẫn còn kéo dài tới tận bây giờ. Còn nhớ vào thời điểm ngay trước giờ giải lao cuộc đọ sức trên sân Boleyn Ground, tiền vệ Nemanja Matic đã bị truất quyền thi đấu sau 2 thẻ vàng liên tiếp anh phải nhận chỉ trong vòng 9 phút (35 tới 44). Điều này đã khiến các thành viên trong ban huấn luyện Chelsea phản ứng dữ dội dẫn tới trợ lý HLV Silvino Louro bị truất quyền chỉ đạo trên sân.

HLV Jose Mourinho bi FA phat vi chi trich trong tai hinh anh
Mourinho tiếp tục nhận án phạt thứ 2 từ FA trong vòng hai tuần

Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng Jose Mourinho của Chelsea dù dưới sân chỉ biểu hiện sự phản ứng không hài lòng qua nụ cười khểnh nhưng theo tiết lộ của báo chí Anh, ông đã có những lời lẽ không hay với trọng tài chính Jon Moss bên trong đường hầm. Tiếp đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn theo vào tận phòng nghỉ của người điều khiển trận đấu để tranh cãi. Đó là lý do giải thích cho việc Mourinho đã bị mời lên khán đài theo dõi hiệp 2 với West Ham. Cũng vì quá bực tức với những sự việc gặp phải trong trận đấu, Mourinho cùng toàn bộ thành viên Chelsea đã không tham dự buổi họp báo sau trận.

Với tất cả những hành vi này, Liên đoàn bóng đá Anh FA vừa chính thức đưa ra án phạt với Mourinho. Theo đó, chiến lược gia 52 tuổi sẽ bị truất quyền chỉ đạo 1 trận đồng thời phải nộp phạt số tiền 40 nghìn bảng Anh. Án phạt này sẽ chính thức có hiệu lực đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ tiếp tục phải lên khán đài chứng kiến Chelsea thi đấu với Stoke City tại vòng 12 giải NHA vào đêm thứ Bảy tới (7/11).

Xác định cầu thủ cầm đầu làm phản Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard chính là người cầm đầu nhóm cầu thủ Chelsea đang ngấm ngầm chống lại Jose Mourinho.

Như vậy chỉ trong vòng hơn hai tuần, Mourinho đã bị phạt liên tiếp 2 lần đều bởi hành vi không đúng mực với trọng tài. Trước đó, vào ngày 15/10 FA cũng đã phạt Mourinho 50 nghìn bảng Anh cùng án treo cấm chỉ đạo 1 trận do phát biểu thiếu căn cứ nhắm vào trọng tài Robert Madley sau trận Chelsea thua Southampton 1-3. Không chỉ bị FA phạt, hiện Mourinho cũng đang đối diện với nguy cơ bị Chelsea sa thải nếu đội bóng lại sảy chân ở hai trận đấu tới với Dynamo Kiev và Stoke.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X