Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mourinho kí hợp đồng "khủng" với Chelsea

Thứ Bảy 08/08/2015 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã được chủ tịch Abramovich tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau khi giúp Chelsea giành cú đúp ở giải quốc nội mùa 2014/15 vừa qua.

CHINH THUC Mourinho ki hop dong khung voi Chelsea hinh anh
Mourinho đã chính thức kí hợp đồng mới với Chelsea

Như vậy chiến lược gia người Bồ đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Ông thầy 52 tuổi sẽ kéo dài thời gian gắn bó với Chelsea thêm 2 năm nữa (từ 2017 đến 2019) và mức lương mới mà Mourinho nhận được là 7.5 triệu bảng/mùa, đồng nghĩa với việc nếu “Người đặc biệt” ở lại The Blues tới hết thời hạn hợp đồng thì ông sẽ nhận được số tiền siêu “khủng” lên tới 30 triệu bảng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà cựu HLV của Porto, Inter và Real làm được ở đội bóng thành London trong suốt thời gian qua. Ông đã cùng Chelsea giành được cú đúp danh hiệu năm ngoái với chức vô địch Premier League cùng với cúp Capital One Cup.

Chiến lược gia người Bồ đã phát biểu trên trang chủ của Chelsea: “Nếu CLB vui mừng thì tôi cũng vui mừng. Tôi nghĩ việc tôi kí hợp đồng mới với Chelsea là quá bình thường. Tôi hi vọng sẽ giành được nhiều thành công cùng Chelsea trong tương lai để tri ân các CĐV, các cầu thủ và cả CLB. Khi tôi trở lại đây 2 năm trước, tôi đã từng nói rằng tôi có một cảm giác rất đặc biệt với CLB này và bây giờ mọi thứ vẫn không có gì thay đổi. Đội bóng đã nằm trong trái tim tôi và tôi rất vui mừng khi biết rằng mình sẽ được ở lại đây trong một thời gian dài nữa.”

Sau khi cùng Porto lên đỉnh châu Âu ở mùa giải 2003/04, HLV Jose Mourinho đã tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới ở xứ sở sương mù. “Người đặc biệt” ngay lập tức đã thành công khi dẫn dắt Chelsea tới hai chức vô địch Premier League liên tiếp khi vừa chân ướt chân ráo tới Anh quốc, đánh bại những HLV lão làng ở giải đấu này như Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger. Chiếc cúp vô địch Premier League thứ ba đến ở mùa giải năm ngoái và đó là chức vô địch đầu tiên trong 5 năm trở lại đây của The Blues.

Dù dẫn dắt Chelsea tới vô số những danh hiệu nhưng những bất đồng với chủ tịch Abramovich đã khiến Mourinho buộc phải rời khỏi đội bóng. Thế nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác xưa hoàn toàn. Tỷ phú người Nga rất tôn trọng “Người đặc biệt” và muốn ông ở lại dẫn dắt đội bóng càng lâu càng tốt. Bộ đôi này đang kết hợp với nhau khá ăn ý và dần đem đến những thành công liên tiếp cho Chelsea ở thời điểm hiện tại. Với việc Mourinho đã kí hợp đồng cam kết tương lai với đội chủ sân Stamford Bridge, đế chế mà nhà cầm quân người Bồ chắc chắn sẽ còn vững mạnh trong rất nhiều năm nữa.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X