Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mourinho gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Sáu 26/01/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man United tới năm 2020 với điều khoản tự động tăng thêm một năm.
CHINH THUC Mourinho gia han hop dong voi MU hinh anh
Mourinho gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2020

Những tin đồn gần đây cho thấy HLV Mourinho chuẩn bị ký kết một bản giao kèo mới với Man United. Và hôm nay, trang chủ đội bóng thành Manchester xác nhận chiến lược gia người Bồ đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020.

“Jose Mourinho đã gia hạn hợp đồng để ở lại Man United tới năm 2020 cùng điều khoản tự động gia hạn thêm một năm”, trang chủ Quỷ đỏ thông báo. “Mourinho là HLV đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United. Ông đã đưa đội bóng tới thành công ở Europa League, giải đấu mà đội bóng chưa bao giờ đăng quang vô địch”.

“Người đặc biệt” chưa bao giờ dẫn dắt một CLB quá 3 mùa giải. Nhưng giám đốc điều hành Ed Woodward đánh giá rất cao Mourinho và tin tưởng nhà cầm quân 54 tuổi sẽ dẫn dắt đội bóng thành Manchester trong nhiều năm nữa.

“Mourinho đã có một bản hợp đồng tốt. Cả Man United và tôi đều rất vui khi ông ấy đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2020. Năng suất làm việc và sự chuyên nghiệp của ông ấy là quá ấn tượng. Ông ấy đã tuân theo triết lý bóng đá của đội bóng khi đưa những cầu thủ trẻ chất lượng nhất lên đội một. Ông ấy đã đưa năng lượng và mục tiêu cụ thể tới các cầu thủ. Tôi tin chắc rằng Mourinho sẽ còn tiếp tục mang về những thành công cho đội bóng và các CĐV”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: M.U sẽ không chiêu mộ Ronaldo
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 26/1.

Trong khi đó, Mourinho cũng bày tỏ quyết tâm đem về thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cho đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi được là HLV của Man United. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các ông chủ đội bóng và ông Woodward vì đã ghi nhận quyết tâm làm việc của tôi. Tôi mừng vì họ cảm thấy tin tưởng tôi là một HLV đúng đắn cho đội bóng vĩ đại này trong tương lai gần.

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu rất cao đó là giành 3 danh hiệu trong 1 mùa giải. Đó là mục tiêu mà tôi muốn các học trò của mình hướng đến. Chúng tôi đang tạo ra những nền tảng để mang về thành công trong tương lai cho Man United.

“Tôi muốn cảm ơn các thành viên trong ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Nếu không có sự tình cảm của họ, bản hợp đồng mới này có lẽ đã không thành hiện thực. Tôi yêu các cầu thủ của tôi và thật thoải mái khi được biết rằng chúng tôi sẽ còn làm việc cùng nhau thêm ít nhất 3 năm nữa. Tôi không thể kết thúc mà không cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ của họ. Ở đây, tôi cảm thấy như nhà mình. Được làm HLV của Man United là một vinh dự với tôi mỗi ngày và tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X