Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mateo Kovacic gia nhập Man City

Thứ Tư 28/06/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đã chính thức rời Chelsea để ký hợp đồng với Man City, ngôi sao người Croatia cũng chia sẻ lý do tới sân Etihad.

Mateo Kovacic ký hợp đồng 4 năm với Man City, đội chủ sân Etihad đồng ý trả cho Chelsea 25 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí để có được chữ ký của anh. Tiền vệ người Croatia trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong mùa Hè năm nay.

Mateo Kovacic chinh thuc gia nhap Man City

Mateo Kovacic chính thức gia nhập Man City

Trước đó Kovacic đã có 221 lần ra sân cho Chelsea trong 5 mùa giải ở Stamford Bridge, giúp The Blues giành chức vô địch Champions League và Europa League. Trong ngày ký hợp đồng với Man City, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết:

“Đây là một trang mới trong sự nghiệp thi đấu của tôi, và tôi rất nóng lòng được ra sân trong màu áo Man City. Bất cứ ai đã xem đội bóng này dưới thời Pep đều biết họ giỏi như thế nào - đối với tôi, họ là những người giỏi nhất thế giới. Những danh hiệu mà họ đã giành được đã cho thấy điều đó, họ đang là đội bóng hay nhất thế giới”.

“Được gia nhập đội hình này thực sự là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi và phát triển, và tôi biết dưới sự dẫn dắt của Pep, tôi có thể trở thành một cầu thủ giỏi hơn, điều đó thực sự thú vị đối với tôi”.

“Kế hoạch của tôi bây giờ là nghỉ ngơi vài tuần trước khi trở lại Manchester để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn giúp câu lạc bộ này giành được nhiều danh hiệu hơn”.

Txiki Begiristain, Giám đốc bóng đá của Man City, nói thêm: “Kovacic là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy có thể chơi ở vị trí số 6 hoặc số 8, có nhiều kinh nghiệm ở các câu lạc bộ hàng đầu và anh ấy hiểu Premier League. Kovacic có những phẩm chất chiến thuật và kỹ thuật mà chúng tôi đang tìm kiếm ở một tiền vệ.

“Anh ấy là người mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian rất dài và chúng tôi luôn ấn tượng mỗi khi xem anh ấy thi đấu. Tôi rất vui vì Kovacic ở đây. Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời cho câu lạc bộ này”.

Kovacic củng cố hàng tiền vệ của Pep Guardiola sau sự ra đi của Ilkay Gundogan, người đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City cũng có thể chào đón Declan Rice đến Etihad, dù lời đề nghị đầu tiên bị West Ham từ chối nhưng Man xanh vẫn chưa bỏ cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X