Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mason Greenwood ra mắt Marseille

Thứ Sáu 19/07/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của Mason Greenwood tại MU đã kết thúc khi tiền đạo này gia nhập Marseille với mức chuyển nhượng hơn 30 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

MU đã đưa ra một tuyên bố ngắn gồm 57 từ xác nhận việc chuyển nhượng Mason Greenwood tới Marseille. Họ viết: “Chúng tôi chúc Mason mọi điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai của anh ấy”. Cầu thủ 22 tuổi này đã hạ cánh tại Pháp và hiện đã ký một hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 với đội bóng nước Pháp.

Marseille trả cho MU 26.8 triệu bảng, số tiền có thể tăng lên hơn 30 triệu bảng tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001. MU cũng được cho là nhận tới 50% số tiền nếu Marseille bán chân sút người Anh trong tương lai. 

Mason Greenwood ra mat Marseille
Mason Greenwood ra mắt Marseille

Greenwood, người mà Marseille tiết lộ sẽ mặc áo số 10 trong video ra mắt chính thức, đã gia nhập học viện của MU tại Halifax, West Yorkshire, khi mới 6 tuổi. Anh đã thăng tiến qua các cấp bậc và ra mắt đội một vào năm 2019 trước khi trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một.

Nhưng Greenwood đã bị câu lạc bộ đình chỉ vào tháng 1 năm 2022 trước khi bị buộc tội chín tháng sau đó vì tội cố gắng cưỡng hiếp, tấn công và có hành vi kiểm soát và cưỡng ép đối với một phụ nữ. Anh đã phủ nhận mọi cáo buộc và mọi cáo buộc đối với tiền đạo này đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023.

Greenwood đã gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha Getafe theo dạng cho mượn vào mùa giải trước, anh đã tỏa sáng tại câu lạc bộ La Liga này khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Màn trình diễn của anh tại đó khiến nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu muốn có anh.

Greenwood được thông báo rằng anh không còn tương lai ở MU trong cuộc họp với đội ngũ lãnh đạo câu lạc bộ vào tháng này, anh đã tập luyện riêng trong giai đoạn trước mùa giải. Marseille đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với MU, bản thân Greenwood cũng muốn chơi bóng tại Pháp. Vào ngày 3 tháng 8, Greenwood có thể sẽ ra sân cho Marseille trong trận giao hữu với Sunderland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X