Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Manchester City đã sở hữu Jesus Navas

Thứ Ba 04/06/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ chạy cánh đã có liên hệ với Á quân Premier League từ lâu, và cho đến ngày hôm nay, anh đã chính thức trở thành phát súng đầu tiên của đại gia nước Anh vào thị trường chuyển nhượng hè 2013.

Navas
Navas đã là người của Man City

Phía Sevilla đã chính thức xác nhận việc Jesus Navas đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với phía Manchester City. CLB đến từ La Liga đã thông báo việc này lên website của họ, và Jesus Navas chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra y tế mang tính thủ tục. Được biết, mức phí mà Citizens bỏ ra cho đội bóng xứ Andalucia rơi vào khoảng 25 triệu euro (21.3 triệu bảng).

City, đội bóng đã tiến rất gần tới việc kí kết hợp đồng với HLV của Malaga, Manuel Pellegrini, đã có được cầu thủ chạy cánh được mệnh danh là mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của họ hè này. Bản thân Navas cũng cảm thấy rất tự hào và ngay lập tức đã đưa ra những lời có cánh để ca ngợi đội bóng mới: "Tôi vô cùng hâm mộ Manchester City vì đội bóng này sở hữu những cầu thủ rất tuyệt vời."

"Tới với đội bóng này, tâm lý của tôi rất "mở" với tất cả mọi thứ. Tôi muốn chiến thắng nhiều hơn và hướng tới các mục tiêu khác nhau. Manchester City đã làm tất cả mọi thứ để đem tôi đến đội bóng này vì thế tôi cảm thấy thực sự vinh dự và biết ơn đội bóng vì điều đó. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp của mình với những danh hiệu cùng Man City."

Manchester City sẽ là CLB thứ 2 trong sự nghiệp của Jesus Navas, sau Sevilla, đội bóng anh khoác áo từ tháng 11 năm 2003. Tính tới nay, Navas đã chơi 393 trận cho đội bóng xứ Andalucia, giành 2 UEFA Cup (tiền thân của Europa League), 1 European Super Cup, 2 Copa del Rey và 1 Spanish Super Cup. Navas được mang về Etihad với kì vọng thay thế thành công Nasri, một người chơi khá thất thường kể từ khi đến với Etihad từ Arsenal
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X