Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man Utd tiễn đội phó Fletcher sang West Brom

Thứ Ba 03/02/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều rắc rối, Daren Fletcher đã chính thức chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay để chuyển tới đầu quân cho West Brom.

Fletcher chinh thuc chia tay MU trong ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Fletcher đã chính thức là người của West Brom

Ngày cuối cùng của TTCN mùa đông đã diễn ra cực kỳ sôi động với hàng loạt những bản hợp đồng đáng chú ý và cũng không kém phần bất ngờ được ký kết. Manchester United được kỳ vọng sẽ cho nổ những cú bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng Một năm nay với những cái tên như Mats Hummels, Kevin Strootman hay Kevin De Bruyne. Tuy nhiên khi những bản hợp đồng mới còn chưa lộ diện thì danh sách chuyển nhượng của Man Utd đã liên tục cập nhật những cái tên phải rời đội bóng mà mới đây nhất là Darren Fletcher.

Trước đây vài ngày, đội phó của Man Utd được cho là đã tới rất gần với West Ham khi đội bóng thành London đạt được những thoả thuận cơ bản trong việc chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu này. Tuy nhiên cuối cùng thương vụ này lại đổ bể vào phút chót khi The Hammers bất ngờ đổi ý và chỉ muốn mượn Fletcher thay vì mua đứt. Những tưởng cầu thủ này sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở Old Trafford thì đúng vào những thời khắc cuối cùng của phiên chợ đông, West Brom đã xuất hiện như một vị cứu tinh để “giải thoát” cho cầu thủ người Scotland khỏi mối tình đang lâm vào ngõ cụt với Quỷ đỏ.

Cách đây chỉ vài tiếng, tờ Daily Mail đã đưa tin Fletcher bất ngờ có mặt ở sân tập của West Brom để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội chủ sân The Hawthorns, mới đây nhất vụ chuyển nhượng này được xác nhận là đã thành công. Hiện tại vẫn chưa rõ mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận tai CLB mới, nhưng có lẽ nó cũng sẽ rơi vào khoảng 60.000 bảng/tuần, con số mà đáng ra Fletcher đã được hưởng nếu vụ chuyển nhượng tới West Ham hoàn thành suôn sẻ. Dù sao đi nữa, đây cũng là điều rất may mắn với cầu thủ sinh năm 1984 bởi lẽ nếu như còn ở lại với sân Old Trafford anh khó lòng có thể cạnh tranh được một suất đá chính trong tình cảnh tuyến giữa của đội bóng đang thừa mứa những cầu thủ rất có tiềm năng.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, Fletcher là một trong số hiếm hoi những cầu thủ thuộc dạng “cây nhà lá vườn” có thể trụ lại và thi đấu khá thành công trong màu áo Quỷ đỏ giai đoạn sau thế hệ vàng 1992. Được đôn lên đội một từ năm 2003, Fletcher đã có 342 lần ra sân cho Man Utd và giành được vô số danh hiệu cao quý, trong đó đáng kể nhất là 5 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 1 lần đăng quang tại Champions League. Với lối đá cần cù, đơn giản nhưng hiệu quả, Fletcher đã chiếm được tình cảm đặc biệt của HLV Alex Ferguson và được tín nhiệm giao cho chiếc băng đội phó. Tuy nhiên khoảng 3 năm trở lại đây, anh liên tiếp gặp những vấn đề về sức khoẻ và không còn duy trì được một phong độ như trước. Sự có mặt của HLV Van Gaal cùng cuộc cách mạng ở nửa đỏ thành Manchester càng làm cho tương lai của Fletcher trở nên tăm tối và cuối cùng anh đã quyết định ra đi.

Trước tiền vệ số 24, danh sách các cầu thủ chia tay Man Utd trong mùa đông năm nay đã có 3 cái tên là Anderson, Marnick Vermijl và Wilfried Zaha. Đây có thể coi là những hành động cực kỳ mạnh tay của đội chủ sân Old Trafford hòng thanh lọc đội hình và giành chỗ cho các tân binh trong tương lai. Và nếu như không có gì bất trắc, nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ có dịp tái ngộ những học trò cũ của mình trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X