Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man Utd trói chân De Gea bằng bản hợp đồng kỷ lục

Thứ Sáu 11/09/2015 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã qua đi, nhưng đây mới là thời điểm Quỷ Đỏ thành Manchester kích nổ thành công quả bom tấn thực sự.

Vụ chuyển nhượng mơ ước sang Real Madrid đổ bể không thể tin nổi vào phút chót và giờ thì David De Gea đã không còn đường lùi. Không mong muốn “ngồi chơi xơi nước” nguyên cả một mùa giải và trên hết vì kỳ Euro 2016 hè năm sau trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, thủ môn 25 tuổi miễn cưỡng chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2019 với MU. Tuy nhiên, ai cũng hiểu mức lương mới 200.000 bảng/tuần – kỷ lục thế giới đối với một thủ môn cũng chẳng khiến De Gea thực sự vui vẻ gì.

CHINH THUC Man Utd giu chan thanh cong De Gea bang ban hop dong ky luc hinh anh
Thủ môn De Gea chính thức gia hạn hợp đồng với Man United,
hưởng mức lương kỷ lục 200.000 bảng/tuần

Dẫu vậy thì thủ môn De Gea vẫn phải tỏ ra niềm nở khi đặt bút cam kết ở lại Old Trafford thêm 4 năm. Anh phát biểu: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục một cuộc phiêu lưu mới, viết thêm một chương mới trong sự nghiệp ở United. Luôn luôn là những cảm xúc đặc biệt khi được sát cánh cùng những cầu thủ đẳng cấp thế giới và thi đấu trước sự chứng kiến của những CĐV tuyệt vời. Manchester United là CLB không thể lý tưởng hơn để tôi phát triển sự nghiệp đến đỉnh cao nhất. Chúng ta đều đã có một mùa hè khó khăn nhưng giờ sẽ bỏ lại tất cả phía sau và tập trung cống hiến vào những thành công rực rỡ trước mắt.”

De Gea trở lại bắt chính trận M.U vs Liverpool
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Anh tiết lộ, thủ môn De Gea đã được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách chính thức thi đấu trận M.U vs Liverpool tại vòng 5...

Được biết, mức phí phá vỡ siêu hợp đồng cho thủ môn này cũng thực sự khủng khiếp – 50 triệu bảng. Như vậy, Man Utd từ thế bí giờ đã nắm đằng chuôi, còn Real Madrid từ chỗ hí hửng sở hữu De Gea free vào hè năm sau thì giờ sẽ phải cắn răng duyệt chi khoản tiền tấn nếu còn tham vọng. Trên thực tế, con số khổng lồ này cũng là môt hình thức đuổi khéo Los Blancos của Quỷ Đỏ bởi De Gea hiện tại vẫn đang là nhân tố tối quan trọng và không thể thay thế ở Old Trafford.

HLV Louis Van Gaal cũng vui mừng ra mặt khi giữ chân thành công học trò người Tây Ban Nha, qua đó cũng sẵn sàng bỏ qua chuyện quá khứ vì tương lai lâu dài của anh trong màu áo MU. “Bông Tulip Thép” chia sẻ: “Tôi tuyệt đối phấn khởi khi David đã đồng ý gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với đội bóng, bởi cậu ấy đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. David đã có những đóng góp lớn lao cho United, đặc biệt trong 2 mùa giải gần đây khi cậu ấy liên tiếp được vinh danh là ‘Cầu thủ của năm’. Nên nhớ David vẫn còn trẻ ở tuổi 24-25 và cậu ấy sẽ còn rất nhiều năm tháng đỉnh cao đang đón chờ ở MU.”

Nhiều khả năng ngay ngày mai trong trận derby nước Anh MU vs Liverpool, David De Gea ngay lập tức được tưởng thưởng vì thái độ xuống nước của mình. Thủ môn 25 tuổi sẽ thay thế “thảm họa” Sergio Romero đứng trong khung gỗ Quỷ Đỏ và bất chấp việc thậm chí không có tên trong danh sách dự bị cả 6 trận từ đầu mùa giải, anh vẫn ở một đẳng cấp khác hẳn so với người đồng nghiệp Argentina và khiến NHM yên tâm hơn rất nhiều.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X