Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man Utd có thể mất Marcos Rojo tới 3 tháng

Thứ Ba 04/11/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chấn thương trận khớp vai của Marcos Rojo lại đặt HLV Louis van Gaal vào thế khó xử khi sắp xếp nhân sự thời gian tới tại Man United.

Tuyển thủ quốc gia Argentina đã dính chấn thương nghiêm trọng này sau một pha trượt người tắc bóng trong trận derby Manchester mới đây. Anh phải rời sân ở trên cáng, thậm chí phải sử dụng thêm cả máy hỗ trợ hô hấp qua đường miệng.

CHINH THUC Man Utd co the mat Marcos Rojo toi 3 thang hinh anh
 

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã đau đớn xác nhận cậu học trò bị trật khớp vai, nhưng chưa thể khẳng định thời gian Rojo cần bình phục là bao lâu vì còn chờ kết luận từ các bác sĩ. Đêm qua, đội ngũ y tế đã chính thức đưa ra thông báo về tình trạng chấn thương của Marcos Rojo.

Theo đó, hậu vệ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tuần. Trong trường hợp chấn thương không tiến triển khả quan, thời gian bình phục có thể kéo dài lên tới 3 tháng (12 tuần). Rõ ràng, đây là tin cực xấu cho HLV Van Gaal và Man Utd, bởi tân binh Rojo, sau vụ chuyển nhượng trị giá 25,6 triệu đôla từ Sporting Lisbon (BĐN), đang hòa nhập ngày càng tốt vào môi trường mới. Dù sở trường là hậu vệ trái nhưng thời gian gần đây, Rojo liên tục được Van Gaal xếp đá trung vệ do cơn khủng hoảng chấn thương nơi hàng thủ và anh đã thể hiện không tồi, trở thành sự lựa chọn ưng ý mặc cho có đôi chút thua thiệt về mặt thể hình.

Ca chấn thương này đã xảy ra trong bối cảnh Man Utd cực kỳ eo hẹp về mặt nhân sự cho vị trí trung vệ. Phil Jones gặp trục trặc ở ống quyển và chưa biết khi nào mới trở lại. Jonny Evans vẫn vắng mặt từ lâu vì chấn thương mắt cá. Cộng thêm việc Smalling lĩnh chiếc thẻ đỏ gián tiếp mà HLV Van Gaal phải giận sôi người mắng là "ngu ngốc", Man Utd đã mất toàn bộ những trung vệ xịn nhất trước cuộc tiếp đón Crystal Palace ở vòng 11 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Ngoài cặp trung vệ trẻ măng vừa được đôn lên đội một từ đầu mùa (Tyler Blackett và Paddy McNair), thì Van Gaal chỉ vài giải pháp "bất đắc dĩ" khác như kéo tiền vệ trung tâm Michael Carrick (hoặc Fellaini, Valencia) xuống đá trung vệ. Trận derby Manchester vừa rồi, tiền vệ kỳ cựu người Anh mới trở lại sau chấn thương đã được tung vào sân đá cặp trung vệ với McNair sau khi Smalling rồi Rojo rời sân.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X