Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man Utd chiêu mộ thành công Varela

Thứ Bảy 08/06/2013 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Man Utd thông báo, CLB đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ Atletico Penarol.

Mức phí của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo giới thạo tin, con số này rơi vào khoảng 1 triệu bảng. Ngày hôm nay, Varela sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Man Utd, ngay sau đó anh sẽ bắt chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kì để hội quân cùng ĐT U20 Uruguay tham dự giải vô địch U20 thế giới.

Tại đây, hậu vệ này cũng sẽ có cơ hội gặp mặt những đồng đội mới tại Man Utd như Angelo Henriquez (U20 Chile), Sam Johnstone, Tom Thorpe và Larnell Cole (U20 Anh).

Một tuyên bố chính thức trên trang chủ Man Utd: “Chúng tôi vui mừng thông báo, CLB đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi, Guillermo Varela từ CLB của Uruguay, Atletico Penarol với một khoản phí không được tiết lộ”.



Tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ, Guillermo Varela
Tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ, Guillermo Varela

Cuối mùa giải năm ngoái, Varela cũng đã trải qua 2 tuần thử việc tại Man Utd. Dĩ nhiên, màn trình diễn xuất sắc đã giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ BLĐ Quỷ đỏ, và giờ đây, hậu vệ 20 tuổi này đã chính thức là người tại Old Trafford.


Varela sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Man Utd ở mùa giải năm sau. Sự góp mặt của anh sẽ giúp giảm tải gánh nặng cho Rafael Da Silva, đồng thời, những trung vệ như Smalling hay Phil Jones cũng sẽ được trả về vị trí sở trường. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ có thể sẽ không phải chi tiền để tìm kiếm thêm 1 trung vệ ở Hè năm nay. 


Varela chính là tân binh đầu tiên của Man Utd dưới thời tân HLV David Moyes. Hiện nay, một loạt gương mặt sáng giá khác như Marouane Fellaini, Leighton Baines hay Kevin Strootman đang được kì vọng sẽ là những cái tên tiếp theo đặt chân đến Old Trafford.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X