Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man Utd chiêu mộ thành công tân binh ai-cũng-không-biết-là-ai

Thứ Tư 04/07/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United chính thức chiêu mộ thành công Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2018 và ký hợp đồng hai năm với thủ môn 35 tuổi.
Chính thức MU mua thủ môn Lee Grant chuyển nhượng tự do hình ảnh

MU mua thủ môn Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do

Trong thời gian World Cup 2018 diễn ra sôi động trên đất Nga, HLV Jose Mourinho và BLĐ Manchester United vẫn không quên nhiệm vụ trên thị trường chuyển nhượng hè 2018.

Mới đây nhất, Quỷ Đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Lee Grant từ Stoke City theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhanh chóng, tân binh gác đền 35 tuổi đã có những phát biểu đầu tiên sau khi cập bến Old Trafford:

“Khoác áo Man Utd đã là giấc mơ được ấp ủ từ tấm bé của tôi. Giờ đây, tôi đã nắm bắt cơ hội quý giá này để biến mọi ao ước trở thành sự thật và thực sự phấn khích khi đã là một phần của CLB giàu truyền thống này.”

“Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc trong sự nghiệp của mình và giờ đây sẵn sàng cho một chương mới sát cánh bên những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi tự tin những kinh nghiệm thi đấu của mình sẽ giúp ích cho các đồng đội mới. Cảm ơn mọi người vì tất cả sự ủng hộ trong thời gian qua và tôi không thể chờ đợi đến khi mùa giải mới bắt đầu nữa rồi.”

MU mua thủ môn Lee Grant, tân binh thứ ba sau quả bom tấn Fred và tài năng trẻ Diogo Dalot, ngay sau khi chia tay “cây nhà lá vườn” Sam Johnstones của mình. Dự kiến trong mùa giải 2018/19, lão tướng 35 tuổi sẽ sắm vai người gác đền thứ ba dự bị cho David De Gea và Sergio Romero trong khung gỗ Old Trafford.

Người nhà xác nhận M.U chuẩn bị có tân binh thứ 3
Theo xác nhận từ nhiếp ảnh gia Craig Norwood, thương vụ MU chiêu mộ Lee Grant chuẩn bị được hoàn tất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X