Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man Utd bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer với bản hợp đồng ba năm

Thứ Năm 28/03/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã chính thức xác nhận bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV trưởng câu lạc bộ với bản hợp đồng có thời hạn ba năm.
Trang chủ Manchester United mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm tân HLV trưởng. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn "tạm quyền" nữa mà sẽ chính thức trở thành tân HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer với bản hợp đồng ba năm hình ảnh
Man Utd bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer với bản hợp đồng ba năm.

Thông tin này đưa ra tương đối bất ngờ trong thời điểm các câu lạc bộ đang trong thời gian nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. Hơn nữa, "quỷ đỏ" cũng vừa thua hai trận liên tiếp trước Arsenal (0-2 - Premier League) và Wolverhampton (1-2 - FA Cup).

Dù vậy, đây vẫn là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho vị chiến lược gia 46 tuổi. Tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Jose Mourinho, Solskjaer giúp "quỷ đỏ" thắng liên tiếp 8 trận đầu tiên, tính đến nay đã có được 14 chiến thắng, 2 trận hòa sau 19 trận.

Thành tích đáng kể nhất của Solskjaer là giúp Man Utd tạo nên cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Paris Saint Germain tại vòng 16 đội Champions League 2018-19. "Quỷ đỏ" để thua 0-2 trong trận lượt đi trên sân nhà nhưng thắng 3-1 ở trận lượt về, qua đó giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được xóa bỏ chữ "tạm quyền", HLV Solskjaer cho biết: "Từ ngày đầu đến đây, tôi đã thấy như ở nhà với câu lạc bộ này. Thật vinh dự khi được là một cầu thủ của Man Utd, và giờ thì bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở đây".

"Trong vài tháng qua, tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời. Xin cảm ở đến toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ và đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ vì những gì chúng ta đã làm được cho đến nay. Đây là công việc tôi luôn mơ ước, thật phấn khích khi có cơ hội dẫn dắt câu lạc bộ lâu dài. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục mang về những thành công lâu dài để xứng với kỳ vọng của người hâm mộ".
 

HLV Solskjaer
Solskjaer vui mừng khi được gắn bó với Man Utd với cả tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên.

Phó Chủ tịch Ed Woodward chia sẻ thêm về quyết định này của câu lạc bộ: "Kể từ khi đến đây với vai trò tạm quyền vào tháng 12, kết quả mà Ole mang lại đã nói lên tất cả. Không chỉ là màn trình diễn trên sân cỏ và kết quả, Solsjkaer còn mang đến những kinh nghiệm, cả trong vai trò cầu thủ lẫn huấn luyện viên".

"Ông ấy còn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, hiểu sâu sắc về bản sắc câu lạc bộ. Ông ấy là người phù hợp để đưa Man Utd tiến về phía trước".

"Tôi cũng muốn cảm ở Ole và ban huấn luyện về mọi thứ họ đã làm cho đến nay, cùng lời chúc mừng bởi ông ấy xứng đáng với quyết định bổ nhiệm. Các cổ đọng viên và mọi người ở câu lạc bộ sẽ đứng sau ủng hộ như cái cách ông ấy đưa câu lạc bộ đến vị thế xứng đáng, cũng như để xây dựng nên một chương mới trong lịch sử". 
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Ole Gunnar Solskjaer:


HLV Solskjaer muốn MU mua 3 sao người Anh
Chuyển nhượng MU 2019 mua Aaron Wan-Bissaka, Declan Rice và Jadon Sancho, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Phó chủ tịch Ed Woodward. BLĐ Quỷ...
Bênh Solskjaer, huyền thoại M.U lên tiếng dè bỉu Van Gaal
Chứng kiến cựu thuyền trưởng Louis Van Gaal có những chia sẻ về đội bóng cũ, cựu tiền đạo Andy Cole ủng hộ HLV Solskajer như một hành động đáp trả.
Sao MU lấy kỳ tích của Chelsea làm động lực vô địch Champions League
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định nếu Chelsea của Roberto Di Matteo có thể lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải 2011-12 thì chẳng có lý do gì để...
Xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này
HLV Solskjaer đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè đầu tiên ở Man United và ông đã trình lên ban lãnh đạo đội bóng danh sách 3 mục tiêu cần được ưu tiên.
Solskjaer cũng chỉ dựng xe bus như Mourinho mà thôi!
Louis van Gaal nhận xét về Solskjaer. Cựu HLV người Hà Lan không tin rằng hậu bối đã thay đổi phong cách của Manchester United kể từ khi tiếp quản đội bóng...
Sao hồi sinh của M.U tha thiết mong Solskjaer ở lại
Victor Lindelof muốn Solskjaer ở lại M.U. Trung vệ người Thụy Điển đang hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của Ole và rất mong ông thầy 46 tuổi tiếp tục gắn bó với CLB.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X