Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City trói chân thành công Bernardo Silva

Thứ Năm 24/08/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Man City vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bernardo Silva tới mùa hè năm 2026.

Sau quãng thời gian dài đàm phán tích cực, Man City và Bernardo Silva đã thống nhất được những điều khoản cuối cùng về bản hợp đồng mới. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1994 đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với The Citizens. 

Bernardo Silva sẽ tiếp tục cống hiến cho Man City tới tháng 6 năm 2026. Chi tiết của bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ của cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện chưa được tiết lộ. 

CHÍNH THỨC Man City trói chân thành công Bernardo Silva 1
Bernardo Silva vừa gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2026.

Bernardo Silva không giấu nổi niềm vui khi tiếp tục được cống hiến cho Man Xanh trong thời gian tới. Anh chia sẻ trên trang chủ Man City:

"Tôi đã ở Man City 6 năm và rất vui khi được kéo dài quãng thời gian cống hiến tại đây. Giành được cú ăn ba mùa trước là điều đặc biệt. Thật tự hào khi được khoác áo 1 đội bóng có thừa khát khao và nhiệt huyết.

Những thành công có được khiến chúng ta khát khao nhiều điều hơn nữa. CLB đã mang đến cho tôi cơ hội để tiếp tục giành những vinh quang. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều kỉ niệm đẹp hơn nữa trong những năm tới."

Hợp đồng cũ giữa Bernardo Silva và Man City đáo hạn vào mùa hè sang năm. Ban đầu, tiền vệ số 20 muốn chia tay Etihad để tìm kiếm những thử thách mới. Tuy nhiên, anh đổi ý sau khi được đích thân HLV Pep Guardiola khuyên ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X