Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City tiếp tục trói chân thành công trụ cột

Thứ Sáu 21/06/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội chủ sân Etihad vui mừng thông báo hậu vệ Zinchenko gia hạn hợp đồng them 5 mùa giải nữa.


Zinchenko chính thức ở lại
 

Dù hợp đồng với Man xanh vẫn còn 2 năm nữa mới đáo hạn, nhưng mới đây Oleksandr Zinchenko đã ký thêm 3 năm nữa, qua đó ở lại Etihad đến năm 2024. Cầu thủ người Ukraine là trường hợp thứ 2 được Man City trói chân thành công trong 24 giờ qua, sau Kyle Walker.
 
Chia sẻ về điều này, hậu vệ trái của Man xanh cho biết: “Thật khó để diễn tả sự hạnh phúc của tôi khi gia hạn hợp đồng. CLB này đem đến cho các cầu thủ mọi thứ để phát triển, bởi vậy tiếp tục khoác áo Man City thêm 5 năm là một niềm vinh dự lớn.

Mùa bóng này, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu giành những danh hiệu. Thật tuyệt vời khi trải qua mùa giải vừa rồi với 3 chiếc cúp, một chiến dịch lịch sử. Dù vậy, điều quan trọng vẫn còn ở phía trước, và tôi cần phải tập trung hướng đến mùa giải tiếp theo.”

Zinchenko gia han hop dong

Zinchenko gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải

 

Trong khi đó, GĐTT của Man City – Txiki Begiristain cũng vui mừng khi Zinchenko gia hạn hợp đồng: “Trong 2 mùa giải qua, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một tài năng lớn. Không chỉ sở hữu khả năng chạm bóng bước một tuyệt hảo, Zinchenko có gây ấn tượng với tinh thần chiến đấu. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc.

Trẻ trung và tài năng, cậu ấy phù hợp với chiến lược dài hạn của đội bóng. Man City rất vui mừng khi giữ chân thành công cậu ấy.”
Chiếm suất của bom tấn Benjamin Mendy, Zinchenko là một quân bài quan trọng của Pep Guardiola ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, Man City cũng tiến gần tới chữ ký của hậu vệ Joao Cancelo của Juventus.

CHÍNH THỨC: Atletico chiêu mộ sao Real, đem tin mừng cho... Man City
Theo thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Atletico Madrid chiêu mộ Marcos Llorente thành công với mức giá 40 triệu euro.
Man City CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao chạy cánh
Kyle Walker mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Hậu vệ phải này sẽ nhận lương 150 nghìn bảng/ tuần trong giao kèo có thời...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X