Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City thông báo chiêu mộ thành công Gundogan

Thứ Năm 02/06/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, Man City đã chính thức xác nhận việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

gundogan
Gundogan đã chính thức là người của Man City

Mới đây, Man City đã chính thức công bố trên trang chủ rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan từ Dortmund. Mặc dù chưa đưa ra con số chính thức nhưng dự kiến mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 21 triệu bảng. Hợp đồng của tuyển thủ người Đức với đội chủ sân Etihad sẽ có thời hạn 4 năm.

Hiện Gundogan vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương đầu gối và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải tới. Anh cũng phải nói lời chia tay Euro 2016 cùng ĐT Đức vì lí do tương tự. Đây được xem là một thương vụ có phần liều lĩnh của Man City khi quyết định đặt cược vào một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Gundogan.

Trong quãng thời gian 5 năm chơi cho Dortmund, tiền vệ 25 tuổi đã giành một danh hiệu Bundesliga và 3 cúp quốc gia Đức. Anh cũng từng vào đến chung kết Champions League và để thua Bayern Munich.

Gundogan là cái tên được HLV Pep Guardiola ưu tiên số một để đưa về Man City mùa tới. Ông rất thích mẫu cầu thủ cầm trịch được tuyến giữa như anh và sẵn sàng mạo hiểm để đặt niềm tin vào Gundogan.

Ngay lập tức, tiền vệ tân binh của Man City đã có những chia sẻ với báo giới: “Tôi rất vui mừng khi biết Man City bày tỏ sự quan tâm đến mình và thật may mắn vì giờ đây tôi đã là người của đội bón này. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời cũng Dortmund. Tôi rất biết ơn CLB cùng với các CĐV tại đó. Họ đã trở thành bệ phóng giúp tôi có được thành quả như hiện tại”.

Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng không quên nói về tương lai của anh ở sân Etihad. Gundogan thể hiện sự háo hức trước viễn cảnh được làm việc với HLV hàng đầu như Pep Guardiola.

“Được làm việc với Pep Guardiola thực sự là một giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc khi là bản hợp đồng đầu tiên của CLB ở mùa hè này. Tôi xin hứa sẽ cống hiến hết mình cho Man City để chinh phục những danh hiệu ở Premier League và Champions League”.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X