Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn thứ 5

Thứ Hai 24/07/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin vừa được BBC đăng tải cách đây vài phút, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Benjamin Mendy từ CLB AS Monaco.


Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City ở kỳ chuyển nhượng năm nay, hậu vệ Benjamin Mendy rốt cuộc đã đồng ý chuyển đến Etihad. Anh được xem là một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới hiện nay, đã góp công lớn vào hành trình vô địch Ligue I, cũng như lọt vào bán kết Champions League của Monaco. Ở vị trí của mình, cũng chỉ có Marcelo, David Alaba và Alex Sandro là có vẻ nhỉnh hơn hoặc bằng Mendy. 
 
GĐTT của Man City, ông Txiki Begiristain đã bày tỏ sự vui mừng sau khi đạt thỏa thuận về thương vụ này. Ông cho biết: “Mendy chắc chắn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy cũng là mục tiêu số 1 của chúng tôi ở vị trí hậu vệ trái.”
  
Benjamin Mendy da la nguoi cua Man City
Benjamin Mendy đã là người của Man City

Với sự bổ sung bản hợp đồng chất lượng này, nửa xanh thành Manchester đã sở hữu 5 tân binh khủng trong phiên chợ năm nay, với số tiền tổng cộng hơn 200 triệu bảng. Đó là Bernado Silva (43,5 triệu bảng/ Monaco), Ederson Moraes (35 triệu bảng/ Benfica), Kyle Walker (54 triệu bảng/ Tottenham), Danilo (26,5 triệu bảng/ Real Madrid). Đây đều là những cái tên có thể đưa Man City cạnh tranh ngôi vị cao nhất tại Premier League, cũng như tiến sâu tại Champions League.
 
Benjamin Mendy ở mùa giải vừa rồi đã thi đấu 34 trận cho Monaco, giúp đội chủ sân Stade Louis II lên ngôi đấu trường quốc nội sau 17 năm. Tại Champions League, Man City hiểu rõ khả năng của Mendy sau khi bị chính Monaco loại ở tứ kết. 1 năm trước đó, cầu thủ này cũng chỉ mới chuyển đến Monaco từ CLB Marseille và anh đã có những bước tiến mạnh mẽ để trở thành tân binh của Man City mùa hè này.

Được biết, mức phí để Man City sở hữu Benjamin là 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad và sẽ đeo số áo 22 ở mùa giải tới.

Pep đốt tiền nâng cấp hàng thủ Man City như thế nào?
Hàng thủ Man City là tuyến được Pep Guardiola đầu tư nhiều nhất ở Hè 2017. Song chất lượng lại là yếu tố không được đảm bảo.
 


Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X