Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City kích nổ "bom tấn" 57 triệu bảng

Thứ Ba 30/01/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Man City đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao.

Pep Guardiola đang rất cần một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 này, việc Kompany đã lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương cùng với đó là việc Mangala không đáp ứng được sự tin tưởng là lý do khiến Pep muốn bổ sung trung vệ. Sau khi mất Van Dijk vào tay Liverpool còn West Brom liên tục làm khó vụ Jonny Evans, Man xanh đã chuyển hướng sang trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao. Đội chủ sân Etihad đã quyết định chi tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi, qua đó có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.
Man City chieu mo thanh cong trung ve Aymeric Laporte hinh anh
Man City chính thức ký hợp đồng với Aymeric Laporte
Hôm qua, Bilbao xác nhận trung vệ Laporte sẽ rời đội bóng để cập bến Man City. Cách đây ít phút, trang chủ Man xanh đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1994. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với nửa xanh thành Manchester, như vậy là Laporte sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2023. Trong màu áo đội bóng mới cầu thủ người Pháp sẽ mang áo số 14. Man City đã phải chi ra 57 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của Laporte với đội bóng của Tây Ban Nha.
Aymeric Laporte: Sự bổ sung chất lượng cho Man City
Man City đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao, ngôi sao người Tây Ban Nha là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh trong...
Sau khi chính thức cập bến Man City, trung vệ Laporte tuyên bố: “Tôi rất vui vì được gia nhập một đội bóng lớn và có tham vọng như Man City. Đây là một đội bóng lớn ở Anh và ở cả châu Âu nữa, tôi tự hào khi trở thành một phần của đội bóng. Tôi rất muốn được làm việc với Pep Guardiola và tôi đã được toại nguyện, tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại thành công cho đội bóng. Tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ phía Man City, tôi đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời đề nghị chính thức”.
Man City chieu mo thanh cong trung ve Aymeric Laporte hinh anh 2
Aymeric Laporte vui mừng khi được làm việc cùng Pep
Txiki Begiristain, Giám đốc thể thao của Man City nói về thương vụ này: "Chúng tôi rất vui mừng đã có được chữ ký của Laporte. Chúng tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, Pep cho rằng cậu ấy hợp với lối chơi hiện tại của Man City. Chúng tôi đã nhanh chóng đàm phán và rất vui khi chiêu mộ thành công cậu ấy. Cậu ấy có đủ những tố chất để tỏa sáng ở Premier League, tôi hy vọng Laporte sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở sân Etihad”.

Video màn trình diễn của Laporte ở La Liga 2017/18


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X