Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City hoàn tất thương vụ kỷ lục Raheem Sterling

Thứ Ba 14/07/2015 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cuối cùng thì ban lãnh đạo Man City cũng chiêu mộ thành công Sterling của Liverpool với mức giá kỷ lục 49 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ này trở thành ngôi sao người Anh đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.

Theo tin chuyển nhượng nóng hổi nhất, Man City đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao trẻ sáng giá nhất Premier League hiện nay, Raheem Sterling từ Liverpool với mức giá chuyển nhượng lên đến 49 triệu bảng. Như vậy là sau rất nhiều những diễn biến phức tạp trong suốt quãng thời gian vừa qua, rốt cục cầu thủ 20 tuổi cũng được toại nguyện khi trở thành tân binh đình đám bên phía The Citizens mùa hè này. Không những vậy, Sterling còn trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá xứ sở sương mù và là thương vụ kỷ lục của Man City từ trước đến nay.

Man City chinh thuc mua tien ve Sterling voi gia ky luc 49 trieu bang hinh anh
 

Theo đó, khoản tiền 49 triệu bảng mà Man City bỏ ra mua Sterling bao gồm 44 triệu bảng là tiền mặt trả ngay lập tức, cộng thêm 5 triệu bảng bổ sung tùy theo thành tích thi đấu của Sterling. Trong quá khứ, tiền đạo Sergio Aguero từng là bản hợp đồng “đắt đỏ” nhất của đội bóng thành Manchester sau khi cập bến sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 38,1 triệu bảng vào năm 2011. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, kỷ lục của ngôi sao người Argentina đã chính thức bị Sterling phá vỡ.

Gia nhập Man City, cựu tiền vệ Liverpool sẽ khoác chiếc áo số 7 do James Milner để lại. Đáng chú ý, đây cũng chính là cầu thủ vừa mới quyết định chia tay The Citizens để chuyển sang khoác áo đội bóng vùng Merseyside theo dạng chuyển nhượng tự do cách đây không lâu. Sở hữu tốc độ bứt phá tuyệt vời cùng nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, Sterling đang được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố mang đến yếu tố khác biệt cho hàng công Man xanh ở mùa giải năm sau.

Ngay sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, tiền vệ Sterling sẽ bay sang Úc hội quân với Man City trong ngày mai để cùng toàn đội thực hiện tour du đấu hè 2015 và chắc chắn anh sẽ có mặt ở Việt Nam, một địa điểm trong hành trình của Man xanh. Là một cầu thủ tấn công đa năng, Sterling bắt đầu sự nghiệp tại QPR trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2010 với mức giá 600 nghìn bảng, khi mới 15 tuổi. Anh ra mắt The Reds ở tuổi 17, gặp Wigan năm 2013 và sau đó, có tổng cộng 129 trận đấu (ghi 23 bàn thắng) cho CLB này. Năm 2014, Sterling được nhận danh hiệu "Cậu bé vàng" - giải thưởng do các nhà báo châu Âu bình chọn cho các cầu thủ ở độ tuổi U-21. Tiền vệ này cũng được nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2 năm liên tiếp 2014 và 2015 tại Liverpool.

Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng thành Manchester, HLV Pellegrini hồ hởi cho biết: “Sterling là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tôi đang thực sự cảm thấy nóng lòng khi chờ đợi cậu ấy gia nhập đội hình của Man City trong chuyến du đấu ở Australia vào cuối tuần này. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc và tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều người hâm mộ Man xanh cảm thấy phấn khích khi chứng kiến Sterling chơi bóng ở mùa giải sắp tới”.

Xem thêm video màn trình diễn của Sterling ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X