Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City giữ chân sao trẻ với hợp đồng khủng

Thứ Sáu 03/08/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City.

Man City trao cho Jesus hợp đồng khủng

Sau khi chuyển tới Man City từ Palmeiras vào tháng 1/2017, Gabriel Jesus đã ghi được 24 bàn sau 53 lần ra sân. Và với phong độ chói sáng ở mùa giải năm ngoái, Jesus đã được Man City trao hợp đồng tới năm 2023. Được biết, mức lương của cầu thủ người Brazil đã được tăng lên 40%, chạm mức 112.000 bảng/tuần.

Phát biểu sau khi ký vào hợp đồng mới, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra khá háo hức với tương lai của mình.

CHÍNH THỨC Man City giữ chân Jesus với hợp đồng khủng hình ảnh

Chính thức: Jesus gia hạn hợp đồng với Man City


“Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì đã chào mừng tôi và đối xử với tôi thật tốt. Tôi có thể nói rằng quyết định đến đầu quân cho Man City là quyết định tốt nhất mà tôi đã thực hiện trong cuộc đời. Bởi vì khi ở đây, tôi dần trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và còn được cải thiện về mặt nhân cách.

“Tôi cảm thấy đội bóng đang được tổ chức ngày một kỷ luật hơn so với thời điểm tôi mới tới đây. Pep Guardiola đã thuyết phục tôi tới đây. Và chính Man City cũng đã thuyết phục được tôi với những tham vọng của mình.

“Đây là một đội bóng khổng lồ và ngày càng phát triển hơn nữa. Vậy nên tôi muốn cảm ơn đội bóng vì tất cả. Tôi hy vọng rằng có thể giúp các CĐV hạnh phúc hơn nữa”.

Giám đốc Man City khen ngợi Jesus

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cũng có những lời phát biểu đầy phấn khởi khi The Citizens giữ chân thành công một cầu thủ tài năng như Jesus.

“Jesus là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Vậy nên việc cậu ấy cam kết tương lai với đội bóng là một điều tuyệt vời.

“Lối chơi của cậu ấy rất đa dạng. Tôi biết Pep Guardiola sung sướng khi được làm việc với Jesus thế nào. Và tôi đang rất háo hức được nhìn thấy cậu ấy phát triển hơn nữa trong những năm tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X