Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City gia hạn hợp đồng thành công với Siêu tiền đạo

Thứ Sáu 21/09/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City gia hạn hợp đồng với Sergio Aguero, đội chủ sân Etihad đã thuyết phục thành công cầu thủ người Argentina ký thêm 1 năm hợp đồng.

Aguero gia hạn thêm 1 năm với Man City


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Sergio Aguero đều là chân sút chủ lực của Man City. Kể từ khi cập bến Etihad từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 40 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi tổng cộng 204 bàn thắng cho Man xanh.
Man City gia hạn hợp đồng với Sergio Aguero hình ảnh

Aguero gia hạn thêm 1 năm với Man City


Mùa giải này, anh tiếp tục chơi ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của El Kun với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Etihad muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi.

Sau một thời gian đàm phán, Man City gia hạn hợp đồng với Sergio Aguero gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, như vậy là cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với Man City đến năm 2021. Nếu tôn trọng hợp đồng đã ký, El Kun sẽ có 10 năm gắn bó với Man xanh.

Ở bản hợp đồng mới, Aguero hưởng lương 220.000 bảng/tuần, anh đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất ở Man City. Trong thời gian gắn bó với nửa xanh thành Manchester, Aguero có được 3 danh hiệu Premier League và 3 cúp Liên đoàn Anh.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Man City, Aguero khẳng định: “Tôi hạnh phúc ở Man City, tôi cảm thấy rất vui khi ký thêm 1 năm hợp đồng với đội bóng. Tôi muốn chơi bóng tại Etihad trong 10 năm, tôi sẽ cố gắng hoàn thành điều đó”.

“Khi nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới từ Man City, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi muốn tiếp tục cố gắng, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng mang về cho đội bóng thêm những danh hiệu. Hiện tại, tôi đang quyết tâm có thể ghi bàn vào lưới Cardiff vào cuối tuần này”.

Aguero dính chấn thương trong trận đấu với Fulham, song anh đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-2 trước Lyon ở Champions League. Ở thời điểm hiện tại El Kun đã bình phục hoàn toàn, anh đủ sức đá chính trong trận đấu với Cardiff ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X