Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City hoàn tất chiêu mộ Fabian Delph

Thứ Bảy 18/07/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, đội bóng đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph từ Aston Villa với một bản hợp đồng 5 năm trị giá 8 triệu bảng.

CHINH THUC Man City don tan binh thu hai hinh anh
Man City hoàn tất chiêu mộ Delph.

Một trong những điểm yếu của Man City ở mùa giải 2014/2015 là hàng tiền vệ. Dễ dàng nhận ra, sự sa sút của Yaya Toure và Samir Nasri là nguyên nhân hàng đầu khiến đội chủ sân Etihad không thể giành được bất cứ một danh hiệu nào. Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, gã nhà giàu thành Manchester không giấu giếm mục tiêu cải tổ hàng tiền vệ để qua đó hướng tới cuộc đua vương quyền. Mới đây, Man City đã hoàn tất chiêu mộ Raheem Sterling với giá kỷ lục (49 triệu bảng), nhưng tình hình mua sắm của họ vẫn chưa dừng lại ở đây.

Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, đội bóng đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph từ Aston Villa. Ngôi sao 25 tuổi người Anh gia nhập sân Etihad với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, trị giá 8 triệu bảng và hưởng mức lương rơi vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Như đã đưa tin trước đó, Delph đã có mặt tại thành Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước sự bất ngờ rất lớn của dư luận và người hâm mộ.

Phát biểu trên trang web chính thức của Man City, HLV Pellegrini cho biết: “Fabian Delph là một cầu thủ tuyệt vời và tôi đã mong muốn được làm việc với cậu ấy từ rất lâu rồi. Cậu ấy đang có phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây cho Aston Villa và hiện đang là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. Fabian có chuyên môn được đánh giá rất cao và thi đấu với nguồn thể lực dồi dào và luôn là thành viên quan trọng của ĐTQG Anh. Dù mới 25 tuổi nhưng sự nghiệp của cậu ấy đang thăng tiến từng ngày”.

Gia nhập Aston Villa từ năm 2009 nhưng ở mùa giải 2014/2015 mới là phiên bản hoàn hảo nhất của Fabian Delph. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ nhưng cầu thủ 25 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 28 trận đã thi đấu. Với màn trình diễn ấn tượng, Fabian đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó cần phải kể tới đại kình địch M.U. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Pellegrini áp dụng thì Fabian hoàn toàn có thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình. Ngoài việc vị trí của Toure vẫn được đảm bảo thì nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ thay thế cho Fernandinho, người đã cho thấy dấu hiệu  thi đấu sa sút.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X