Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City đón tân binh thứ 2 thời Pep Guardiola

Thứ Năm 30/06/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City vừa chiêu mộ thành công tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Đó là Aaron Mooy, một cái tên khá lạ lẫm tới từ giải VĐQG Australia.

tan binh man city hinh anh
Aaron Mooy là tân binh thứ hai của Man City hè 2016 sau Ilkay Gundogan

Thông tin về thương vụ chuyển nhượng này đã được trang chủ CLB Melbourne City xác nhận. Theo đó, Aaron Mooy sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Manchester với mức phí chuyển nhượng không được công bố.

Cầu thủ 25 tuổi thi đấu trong vai trò tiền vệ công trong màu áo Melbourne City. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Australia đã ghi tới 11 bàn thắng tại giải VĐQG. Đặc biệt, tiền vệ ít tóc này tung ra tổng cộng 21 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội và giúp đội chủ sân AAMI Park về đích thứ 4 chung cuộc. Với phong độ ổn định suốt mùa giải, Mooy được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải thứ 2 liên tiếp kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Melbourne City từ năm 2014.
Man City đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA
(Bongda24h) - Manchester City có khả năng đi theo vết xe đổ của Barcelona do vi phạm quy định về chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Sau khi bản hợp đồng giữa hai bên được ký kết, giám đốc bóng đá của Melbourne City là Brian Marwood đã chia sẻ đôi lời về tân binh xuất sắc của Man City. “Mooy là một cầu thủ tài năng và sở hữu những tố chất mà tôi hy vọng sẽ được trau dồi và phát triển hơn nữa khi gia nhập Man City. Việc cậu ấy được chuyển đến thi đấu tại Anh sẽ mở ra cơ hội phát triển cực lớn và giúp những tiềm năng mà cậu ấy sở hữu được bồi dưỡng một cách tốt nhất”.

Để có được chữ ký của Aaron Mooy, Man City sẽ phải để hai cầu thủ Australia khác ra đi theo chiều ngược lại là Luke Brattan và Anthony Caceres. Brattan được The Citizens chiêu mộ từ Brisbane Roar hồi tháng 10 năm ngoái trước khi bị đem cho Bolton Wanderers mượn. Caceres cũng không có số phận khá hơn cậu bạn đồng hương khi phải giành nửa sau mùa giải 2015/16 thi đấu theo dạng cho mượn tại Melbourne. Dù Aaron Mooy sở hữu những tiềm năng phát triển ấn tượng nhưng nhiều khả năng anh cũng không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội một của đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X