Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City đánh bại Arsenal vụ “Dani Alves mới”

Thứ Ba 03/03/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chiêu mộ thành công Yan Couto từ CLB Coritiba, đội bóng thành Manchester đã đánh bại Arsenal trong thương vụ này.

Man City chính thức sở hữu Yan Couto 


Cách đây vài giờ, trang chủ của Man City thông báo CLB đã đạt được các thỏa thuận về việc đưa cầu thủ Yan Couto đến sân Etihad vào mùa Hè năm nay.
 
Man City chiêu mộ thành công Yan Couto từ CLB Coritiba hình ảnh

Man City chính thức sở hữu Yan Couto


"Manchester City rất vui mừng thông báo đã có chữ ký của Yan Couto. Cậu ấy đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với chúng tôi. Yan Couto là một thành viên của đội Brazil đã vô địch World Cup U17 vào tháng 11 năm ngoái - một giải đấu mà anh ta tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn bất kỳ hậu vệ nào khác."

"Mọi người trong Câu lạc bộ mong được chào đón Yan vào mùa Hè."

Man City đã chính thức có được cầu thủ người Brazil, nhưng họ chưa thể ra mắt cầu thủ trẻ này ngay lập tức. Yan Couto mới 17 tuổi và sẽ không chơi bóng cho Man City cho đến khi bước sang tuổi 18 vào tháng 6 năm nay.

Theo tiết lộ của tạp chí Sports Illustrated, Man City đã vượt mặt cả Barca và Arsenal để giành được chữ ký của cầu thủ từng vô địch World Cup U17 cùng đội tuyển Brazil vào năm ngoái. 

Yan Couto sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt. Những màn trình diễn xuất sắc của Couto giúp anh được so sánh với đàn anh Dani Alves, một cầu thủ từng rất thành công ở Barca dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola.

Bản hợp đồng mới nhất của Man City được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nếu trưởng thành vượt bậc anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad.

Vào Hè năm nay, sau khi chính thức cập bến Man City. Yan Couto sẽ chơi bóng cùng đội trẻ, nếu hòa nhập tốt anh có thể được Pep trao cơ hội trong màu áo đội 1.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X