Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City có tân binh thứ 7 thời Pep Guardiola

Thứ Bảy 06/08/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Marlos Moreno đã trở thành tân binh tiếp theo của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, cầu thủ người Colombia sẽ không tới Etihad ngay lập tức mà sẽ chuyển đến thi đấu cho Deportivo La Coruna theo dạng cho mượn mùa tới.

tan binh man city hinh anh
Man City chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ Marlos Moreno

Trang chủ Man City vừa chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Marlos Moreno từ Atletico Nacional. Được biết, đội bóng thành Manchester đã bỏ ra 4.75 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Colombia theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Điều đó đồng nghĩa rằng số tiền mà Man xanh chi ra ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã vượt qua con số 100 triệu bảng. Ngay sau khi ký kết hợp đồng, Moreno sẽ được gửi đến thi đấu tại La Liga trong màu áo Deportivo La Coruna ở mùa giải 2016/17 tới.

Phát biểu trong ngày gia nhập Man City, sao trẻ tới từ Nam Mỹ cho biết: “Man City là một trong số những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm này. Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của một CLB lớn như thế này. Tôi rất muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại đây.”
Bốc thăm play-off Champions League 2016: Man City dễ thở, Porto chạm trán Roma
(Bongda24h.vn) - Ở vòng đấu loại cuối cùng của Champions League năm nay, Man City chỉ phải đụng độ đội bóng yếu Steaua Bucharest. Trong khi đó, tâm điểm của...

“Pep Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất. Tôi nghĩ ông ấy rất thích làm việc với các cầu thủ trẻ. Ông ấy có thể cải thiện cho các cầu thủ trẻ cả về khía cạnh chiến thuật lẫn kỹ thuật. Thật tuyệt vời khi được làm việc với ông ấy và được trở thành một phần của đội bóng vĩ đại này”.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi được biết đến là một tiền vệ cánh trái xuất sắc. Anh thường tạo ra những pha đi bóng bó vào trung lộ và tung ra những cú sút mạnh và chính xác. Ngoài ra, măng non người Colombia còn được biết đến nhờ khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, tư duy chơi bóng thông minh và nhãn quan chuyền bóng ổn. Sau những năm tháng phát triển trong màu áo Atletico Nacional, hiện giờ Moreno có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí trên hàng công.

Marlos Moreno đã trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Man City hè năm nay. Trước đó, The Citizens đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, Aaron Mooy, Nolito, Oleksandr Zinchenko, Leroy Sane và Gabriel Jesus với tổng số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 99 triệu bảng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X