Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City có tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ

Thứ Sáu 15/01/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Úc, Central Coast Mariners vừa chính thức xác nhận tiền vệ 23 tuổi Anthony Caceres sẽ chuyển tới Premier League thi đấu trong màu áo Man City.

CHINH THUC Man City co tan binh dau tien o ky CNMD hinh anh
Anthony Caceres là tân binh đầu tiên của Man City mùa này
Sau khi Man United cũng như Arsenal đều đã có những sự bổ sung về mặt nhân sự kể từ khi kỳ CNMĐ chính thức mở cửa, Man City cũng không chịu kém cạnh khi vừa mang về sân Etihad tân binh đầu tiên. Đó là cầu thủ còn khá vô danh đang chơi cho CLB Central Coast Mariners ở giải VĐQG Úc – Anthony Caceres. Màn ra mắt của ngôi sao này ở giải VĐQG đã đến cách đây 3 năm. Từ đó tới nay, tiền vệ 23 tuổi đã có được tổng cộng 73 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng xứ sở chuột túi.

Trang Twitter chính thức của đội bóng đang chơi tại A-League vừa xác nhận thông tin sẽ bán Caceres cho Man City. HLV của đội bóng, ông Tony Walmsley cũng hồ hởi chia sẻ thêm về vụ chuyển nhượng này. “Chúng tôi cần phải ăn mừng khi một cầu thủ của Central Coast Mariners được thi đấu cho đội bóng lớn hơn. Tôi đã nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn của Anthony khi đưa cậu ấy về với Mariners. Thương vụ chuyển nhượng này cho thấy cậu ấy đã phát triển vượt bậc đến thế nào và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.”
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Everton
(Bongda24h.vn) - Man City đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Everton cầm chân. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 0-0 Everton.
Theo một vài nguồn tin tại xứ sở sương mù, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 300.000 bảng. Tiền vệ mang áo số 10 của Mariners nhiều khả năng cũng chưa được khoác áo Man City ngay lập tức mà sẽ được gửi tới CLB anh em của đội bóng thành Manchester là Melbourne City để thi đấu nốt mùa giải năm nay tại A-League.

HLV của Melbourne City, ông John van Schip cũng tỏ ra khá vui mừng trước thông tin sẽ có được sự phục vụ của tân binh Man City trong phần còn lại của mùa giải này. “Chúng tôi không thể bình luận gì về việc sẽ mượn Anthony trong thời gian tới. Nhưng tất nhiên là mọi người đều biết cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của A-League. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang xem xét có nên mượn cậu ấy hay không.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X