Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công John Stones với giá khủng

Thứ Ba 09/08/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã chính thức sở hữu John Stones sau khi đồng ý trả cho Everton số tiền 42 triệu bảng chưa tính phụ phí.


Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Man City đã có được chữ ký của trung vệ John Stones từ Everton. Ban đầu, đối tác quyết chỉ nhả người khi nhận được 50 triệu bảng song với tinh thần cầu thị từ phía đội chủ sân Etihad, họ đã xuống nước và để cầu thủ 22 tuổi ra đi với giá 42 triệu bảng cộng thêm một số khoản bổ sung (ước tính vào khoảng 5 triệu bảng).

CHINH THUC Man City chieu mo thanh cong John Stones voi gia khung hinh anh
Stones đã chính thức trở thành người của Man City

Stones tới Man City sẽ mang áo số 24 và trở thành bản hợp đồng thứ 8 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 sau những Ilkay Gundogan, Nolito, Aleksandar Zinchenko, Aaron Mooy, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno. Tổng cộng Nửa xanh thành Manchester đã chi ra tới gần 150 triệu bảng cho công tác mua sắm nhân sự phục vụ tham vọng của HLV Pep Guardiola trong mùa giải mới.

Thông qua trang web chính thức của CLB, Stones phát biểu: “Tôi rất vui khi được trở thành thành viên của Man City và háo hức mong chờ tới giai đoạn kế tiếp trong sự nghiệp của mình. Tôi đã nhìn thấy rõ những gì đang xảy ra tại sân Etihad, đó là một CLB đầy tham vọng với một HLV tuyệt vời vì vậy tôi không thể chờ đợi được thêm để tham gia vào đó và giúp đội bóng đạt được mục tiêu.”

“Tôi biết nó sẽ rất khó khăn để có được một vị trí trong đội hình nhưng tôi quyết tâm để trở thành người đóng góp nhiều nhất trong thành công của đội bóng. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời cùng Everton, xin chúc họ và người hâm mộ của họ có được tất cả những gì tuyệt vời nhất. Nhưng bây giờ tôi sẽ bắt đầu cống hiến tất cả những gì có thể cho Man City.”

CHINH THUC Man City chieu mo thanh cong John Stones voi gia khung hinh anh 2
Đội chủ sân Etihad phải trả cho Everton 42 triệu bảng để có anh

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain cũng bày tỏ sự vui mừng khi Man City mua được Stones. “John là một hậu vệ xuất sắc và chúng tôi rất hài lòng khi có được sự tham gia của anh. Chúng tôi đã nỗ lực lớn để mang anh về Man City và cảm thấy mình đang sở hữu một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu.”

HLV Pep Guardiola cũng có chung cảm giác đó. Ông nói: “Chúng tôi muốn giúp John thích nghi nhanh chóng với đội bóng và nâng cao những gì anh đang có. Tôi thích phong cách thi đấu của anh ấy và chào đón anh đến với đội hình.”

Stones được cho là người rất thích hợp với lối chơi của HLV Guardiola bởi sự toàn diện của mình. Anh có khả năng cản phá hiệu quả những đợt tấn công của đối phương đồng thời sẵn sàng trở thành người đầu tiên phát động tấn công. Stones sẽ là sự hỗ trợ và dần thay thế cho đội trưởng Vincent Kompany trong tương lai.

John Stones chính thức được đăng ký đá play-off Champions League cùng Man City
(Bongda24h.vn) – Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa mới công bố đội hình Manchester City tham dự hai lượt trận vòng play-off Champions League...

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X