Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công cầu thủ của Juventus

Thứ Tư 01/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chiêu mộ thành công tiền đạo Pablo Moreno của Juventus, đội chủ sân Etihad đang tích cực đưa về những bản hợp đồng có tiềm năng lớn.

Man City có thêm một sao mai chất lượng


Sau một thời gian đàm phán, Man City đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Pablo Moreno từ Juventus. Trang chủ Man xanh xác nhận: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pablo Moreno, cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển ở Man City".
 
Man City chieu mo thanh cong Pablo Moreno

Man City chiêu mộ thành công Pablo Moreno


Pablo Moreno trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, anh chơi bóng cho đội trẻ của đội bóng Tây Ban Nha từ năm 2013 đến năm 2018, ghi tổng cộng hơn 200 bàn thắng. Vào ngày 27 tháng 7 năm 2018, anh gia nhập Juventus.

Moreno chưa có trận đấu ra mắt đội 1 Juventus nhưng được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng rất lớn. Nhận thấy cơ hội phát triển ở đội bóng thành Turin không cao, anh đã quyết định tới Man City. Ở chiều ngược lại, Felix Correia sẽ cập bến Juventus. 

Moreno ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City, cầu thủ trẻ này sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, điểm đến của anh có lẽ là CLB Girona. Nếu trưởng thành vượt bậc, sao trẻ này hoàn toàn có cơ hội trở lại Etihad cạnh tranh vị trí đá chính. 

Man City cũng chuẩn bị hoàn tất việc ký kết hợp đồng với hậu vệ trẻ Juan Larios thuộc biên chế Barca, ngoài ra họ còn để mắt tới 7 cầu thủ trẻ khác. Rõ ràng, đội bóng của Pep Guardiola đang rất tích cực trong công tác chiêu mộ các tài năng trẻ trên khắp châu Âu.

Man City đã chính thức chào thua Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ vẫn còn cơ hội đăng quang ở FA Cup và Champions League. Trước đó, đội bóng này cũng đã bảo vệ thành công danh hiệu cúp Liên đoàn Anh.

Nóng: Man City đồng ý bán Leroy Sane cho một đại gia quen mặt
Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến một CLB trong mơ.
Lộ áo đấu các CLB ở NHA mùa tới: MU và Man City đẹp lung linh
Tờ The Sun vừa đăng tải những hình ảnh được cho là áo đấu của các CLB ở Ngoại hạng Anh cho mùa giải 2020/21, trong đó mẫu áo của MU và Man City được đánh giá...
“Hàng thải” Man City và Burnley lên tiếng về khả năng tới… Real Madrid
Cựu thủ môn ĐT Anh và Manchester City, Joe Hart nhắm đến một CLB dành trọn sự tin tưởng vào mình.
MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad...
Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Lê Hường
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Xem thêm
top-arrow
X