Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City đón "mũi tên bạc" từ Juventus

Thứ Năm 08/08/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo. Juventus đã nhận được một khoản tiền cùng Danilo như một phần hợp đồng.
Man City đổi 28 triệu euro và hậu vệ Danilo để lấy Joao Cancelo, người vừa mới chuyển đến Juventus hè năm ngoái. Cancelo gia nhập Man City với bản hợp đồng 6 năm. Anh trở thành tân binh thứ 3 của The Citizens hè này sau Rodri và Angelino.

CHÍNH THỨC Man City chiêu mộ thành công Joao Cancelo hình ảnh

Man City chiêu mộ thành công Joao Cancelo


“Man City là một đội bóng tuyệt vời, với một HLV xuất sắc và tôi rất vui khi được ở đây. Mọi thứ về họ khiến tôi bị ấn tượng, từ trang thiết bị cho tới lối chơi của đội bóng.

Tôi luốn cố gắng cải thiện những màn trình diễn của mình và giành danh hiệu. Và tôi tin rằng tôi có thể làm điều đó ở đây. Vậy nên tôi đang rất háo hức tới mùa giải mới và thử sức mình ở Premier League”.


Hậu vệ người Bồ đã đóng góp 1 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 34 trận đấu, giúp Juventus giành danh hiệu Serie A thứ 8 liên tiếp. Anh cũng từng thi đấu cho Benfica và Inter. Hè này, Cancelo đã cùng Bồ Đào Nha đăng quang UEFA Nations League.

Mức phí chuyển nhượng của Cancelo rơi vào khoảng 65 triệu euro. Juventus chiêu mộ được Danilo với giá trị khoảng 37 triệu euro.

“Cancelo là một cầu thủ tốt và là một hậu vệ cánh có thiên hướng tấn công. Cậu ấy sẽ mang đến những sự nguy hiểm ở hành lang cánh phải”, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain chia sẻ.

“Chúng tôi bị ấn tượng với sự tiến bộ của cậu ấy và tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Manchester. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn có ở Man City. Cậu ấy vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao trước mắt, sở hữu kỹ thuật và thể lực mà chúng tôi mong muốn. Tôi rất vui khi Man City chiêu mộ thành công Cancelo”.

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City hot nhất ngày 07/08
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Etihad được quan tâm nhiều nhất ngày...
Juve chiêu mộ thành công hàng thải Man City
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Danilo đã đặt chân tới Turin, chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus. Điều này mở đường cho Man City có được chữ ký của Cancelo.
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Bồ
Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Felix Correia từ Sporting, đội bóng Bồ Đào Nha vừa lên tiếng xác nhận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X