Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man City chia tay thêm 1 công thần hàng thủ

Thứ Tư 19/07/2017 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Joe Hart vừa hoàn tất mọi thủ tục để chuyển tới West Ham theo dạng cho mượn một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt xấp xỉ 15 triệu bảng.
Joe Hart
Joe Hart chính thức là người của West Ham

Sau khi Man City đồng ý trả một phần trong khoản lương 100.000 bảng của Joe Hart, thương vụ này đã được West Ham thúc đẩy và hoàn tất khá nhanh chóng. Thủ thành người Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế hôm thứ Hai trước khi chính thức ra mắt “Búa tạ” vào hôm nay.

Joe Hart hiện còn hai năm hợp đồng với Man City. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester đã cho phép West Ham mua đứt thần gác đền 30 tuổi vào cuối mùa 2017/18 nếu như chấp nhận chi ra khoảng 15 triệu bảng.

Sau khi hợp đồng hoàn tất, Hart sẽ hội quân cùng với West Ham tại Áo. Sau đó, anh có thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ trong trận giao hữu giữa hai đội tại Iceland. Dẫu vậy, Hart sẽ không được phép ra sân trong các trận gặp Man City ở khuôn khổ Premier League.
M.U và Man City sẽ cạnh tranh vô địch mùa tới
Huyền thoại Ryan Giggs vừa đưa ra nhận định rằng chức vô địch Premier League 2017/18 sẽ là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa hai đội bóng thành Manchester.

Chia sẻ sau khi đầu quân cho West Ham, Hart cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi là được chơi bóng. Vì vậy, tôi rất vui khi có cơ hội được đến chơi bóng tại West Ham. Tôi rất háo hức khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi luôn yêu CLB này. Tôi nghĩ bạn khó có thể tìm ra ai ghét họ trừ những CĐV của các đội bóng London khác. Đây là một CLB giàu lịch sử và tôi luôn thấy thích thú khi được đối đầu với họ”.

Sau 6 mùa giải được bắt chính trong khung gỗ của Man City, Hart đã bị chuyển đến thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Anh được ra sân tổng cộng 36 trận tại Serie A. Cập bến West Ham, Joe Hart sẽ tái ngộ với một người đồng đội cũ là Pablo Zabaleta. Trước đó, “Búa tạ” đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải này từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi Pep Guardiola cập bến Man City, hàng loạt trụ cột ở hàng thủ đội bóng đã phải xách hành lý ra đi. Những cầu thủ chạy cánh như Sagna, Clichy hay Zabaleta đều bị thanh lý trong khi Joe Hart cũng không thể giữ được vị trí dù cho phong độ không đến nỗi nào.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X