Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Malang Sarr rời Chelsea

Thứ Năm 11/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malang Sarr đã quyết định rời Chelsea để cập bến Monaco theo dạng cho mượn, hợp đồng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023 với giá 10 triệu bảng.

Malang Sarr không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, bởi vậy anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. The Blues ban đầu có ý định để cầu thủ 23 tuổi cập bến Fulham theo dạng cho mượn, nhưng anh đã từ chối. Cầu thủ này muốn gia nhập Monaco.

Sau một thời gian đàm phán, Malang Sarr đã chính thức có bến đỗ mới. Hậu vệ này đã quyết định rời Chelsea để cập bến Monaco theo dạng cho mượn, hợp đồng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2023 với giá 10 triệu bảng.

Malang Sarr roi Chelsea

Malang Sarr rời Chelsea tới Monaco

Sau khi hoàn tất việc gia nhập Monaco, Sarr nói: "Tôi rất vui khi gia nhập AS Monaco và trở lại Ligue 1, giải đấu mà tôi đã từng thi đấu và biết rất rõ. Tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của Câu lạc bộ. Tôi đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Giám đốc thể thao Paul Mitchell của Monaco nói thêm: “Thật là một niềm vui lớn đối với chúng tôi khi chào đón Malang đến với Câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, và sẽ mang đến cho Monaco thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ”.

"Ở tuổi 23, Malang đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, cậu ấy từng khoác áo các CLB lớn ở châu Âu như Chelsea FC và FC Porto. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm, chào mừng Malang đến với Monaco”.

Sarr gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice vào năm 2020, trước khi trải qua một mùa giải dưới dạng cho mượn tại Porto. Sarr là bản hợp đồng thứ tư của Monaco ở Hè 2022, sau Takumi Minamino, Breel Embolo và Thomas Didillon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X