Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mac Allister gia nhập Liverpool

Thứ Năm 08/06/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Mac Allister từ Brighton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Việc Liverpool chiêu mộ thành công Mac Allister đã được truyền thông tin đưa tin từ trước. Nhưng tới chiều 8/6 (theo giờ Việt Nam), The Kop mới chính thức công bố thương vụ này. 

Cầu thủ người Argentina trở thành bản hợp đồng đầu tiên của The Kop trong kì chuyển nhượng hè 2023. Nhà vô địch World Cup 2023 đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với Liverpool, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. 

Được biết, Liverpool chỉ phải trả trước vỏn vẹn 35 triệu Bảng cho Brighton để chiêu mộ Mac Allister, theo đúng điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực trong mùa hè 2023. Số tiền có thể tăng lên thành 55 triệu Bảng nếu tiền vệ sinh năm 1998 thi đấu tốt và giúp Lữ Đoàn Đỏ giành được những danh hiệu lớn.

CHÍNH THỨC Mac Allister gia nhập Liverpool 1
Mac Allister chính thức gia nhập Liverpool.

Mac Allister không giấu nổi niềm vui sau khi gia nhập Liverpool. Anh chia sẻ trên trang chủ:

"Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi trở thành cầu thủ của Liverpool. Đây là năm đáng nhớ của tôi. Sau chức vô địch World Cup và mùa giải thành công cùng Brighton, tôi đã tới đây.

Từ khi giành chức vô địch World Cup, tôi đã khẳng định rằng mình muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Tôi nghĩ Liverpool sẽ giúp tôi làm điều đó. Tôi cảm nhận rõ tầm vóc của Liverpool. Thực sự, tôi rất mong chờ khoảnh khắc này."

Tại Anfield, Mac Allister được trao áo số 10. Số áo này từng thuộc về những trụ cột không thể thay thế tại đội bóng như Sadio Mane, Coutinho hay Michael Owen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X